Chapter 7: "The Moves" ni Math Genius

121 11 4
                                    

>>>Liliane's POV

Wow,ang aga ko atang pumasok ngayon. Naks naman. Pagkapasok ko sa room nakita ko na agad ang galit na mukha ni Raven. Kanino siya galit? Eh di SAKIN! Palagi naman eh... =_______=

Haay nakowww...

Kinausap ko na lang si Anna Jane tungkol sa ANIME. Nung napagod na kami sa topic namin,saka ko lang napansin na wala si Jayson sa upuan niya.

 "Nasaan nga pala si Jayson?",tanong ko kay Anna Jane.

"Kasama niya si Kyle,titingnan daw nila yung mga room number at yung halaman natin sa science.",paliwanag niya.

"Weh? Baka sumisilay lang yun eh...",sabi ko.

"Baka nga. Hayaan mo na nga yun! Balik na tayo sa topic natin...Saan na ba tayo?",tanong niya sakin.

"Dun sa part na naging bata si Tomoe!",sabi ko. Wahahaha! Kamisama Hajimemashita yung pinapag-usapan namin eh.Hahaha! 

(Author: Wow ah,sumeg-way ka pa sa anime....nagpo-promote?)

Hahaha! XD Syempre naman!

>>>Jayson's POV

Kasama ko si Kyle ngayon para i-check ang kalagayan ni Michelle---ay este! i-check ang kalagayan ng halaman sa science. Hehehe...yun talaga.

Sya nga pala,sinasabi din niya sakin yung mga room numbers,hanggang ngayon,di ko pa kabisado eh...Wahahaha!

"Eto yung room no. 207....blah...blahblah...blah",sabi ni Kyle. Di naman ako nakikinig eh,tumatango-tango lang ako para kunyari nakikinig. Hahaha! XD

"Blah,blah...blah MICHELLE blah blah..",sabi niya. Wait,may binanggit ba siya na MICHELLE?!!!

"Hah? Ano? Nasaan si Michelle? Nasaan ang room niya?",tanong ko kay Kyle.

"Pag si Michelle,alert na alert ka? Ayun,room 208 tingnan mo na lang",sabi ni Kyle.

Lumingon naman ako agad.( Sumisilay na ako? Naks naman! Binata na ako!)

Ang ganda niya talaga!!!! XD

(Konsensya ko: Oo,maganda siya at PANGET ka!)

Ouch,ansama ng konsensya ko! Bad konsensya! bad konsensya!

(Konsensya ko: Ano ako aso? Ewan ko sayo.)

"Yihiieee! Kinikilig ka na Jayson!",sabi sakin ni Kyle.

"Di ah! tumigil ka nga dyan!",sabi ko sa kanya.

Umalis na kami,baka kasi mamaya makita nila na pinatay ko na pala yung kasama ko,pero syempre,joke lang yun.

Bumalik na kami sa room at nakita ko naman na ansama ng tingin sakin ni Raven.Haay,may galit ba siya sa mundo?!

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author's Epal Message:

Wow! wow! 11 votes na ata to ah! Ansaya ko na! Wahahaha! XDDD Thanks sa mga nagvotes! 'Love you all!!!

The Notebook of Math GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon