Chapter 4: Ang Nakakabaliw na Oral Recitation

153 10 0
                                    

Tumayo na ako para sa oral recitation,syempre lumakad na ako papunta sa harapan.Alangan namang gumulong.

Kinakabahan akoooo!!!!

Asan na kayo mga kaibigan ko????!!!! Onting support naman dyan oh!!! Tiningnan ko si Anna Jane,ayun nakatingin sa bintana,umaasa na dadaan ang crush niya.Anubayan!

Si Raven naman,walang pakeelam.Asa naman ako na susuportahan ako nun.Si Kyle,concentrate na concentrate sa pagre-review.

Si Liliane naman,ayun,pinapagtawanan lang ako.Baliw! =___________=

Pagkatingin ko kay Jerickson...bwahahaha!!!! Hinahampas niya ng libro si Venn habang nagsasabi ng kung anu-ano.Hahahaha!!! Mukhang di naman sila napansin nung student teacher namin eh.

"You may start Mr. Mendoza",biglang sabi nung student teacher.Syempre,nagulat ako.

"Ang blahblahblah...",ewan ko ba kung ano na yung sinasabi ko.Kabisado ko naman eh...kaya okay lang.

After 1 billion years,joke lang....after 2 minutes,natapos na rin ako.

"Perfect score",sabi niya.Yes! naperfect ko!!!! Ang talino ko!!! Woah!

(Author: Wag kang mayabang,di bagay sa face mo)

Awts,ganun ba ako kapanget?

(Author: Oo,sige mamaya na kita aasarin,ituloy mo na ang sinasabi mo)

Ok payn.

Naglakad na ako pabalik sa upuan ko.Tumungo muna ako para i-refresh ang utak ko.

Maya-maya....

"Goodbye Class!",bigla akong napatayo nang narinig kong magpaalam yung student teacher.

"Goodbye Ma'am....?",wow ah.Sabay-sabay pa kami ng classmate ko sa pagsabi nyan!Hahaha

"Michelle Atto",sabi niya sabay smile saming lahat.

(      *0*) Woahhhh........Alam ko na ang pangalan niya!!!!

Yeah!!! Yes!!!!

The Notebook of Math GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon