CHAPTER 27. [Interview]

10 1 0
                                    


"Hello David and Amari, I'm Lara Benito the one who'll assist you through the whole
interview. So, you two will just sit there..."
Tinuro niya yung uupuan namin sa gitna at katabi ko si David.

"...And then you'll
just need to answer all of the question. It's only for 20 minutes so, yeah, goodluck!"
Goodluck nga samin. 20 minutes lang? kukulangin 'yun, sa exam nga 30 minutes e.

Napakamot ako ng ulo. Amp kasi eh real quick pala 'to. pano kung hindi ko masagot?

"Hindi lang naman pala 'to interview, nakakaba naman."

"I know, Amari. Pero mas madali 'to. Trust me." well, para sa kanya madali lang to, e pano sakin? ni hindi ko nga alam ano mga possible itanong sakin.

wala e, they are free to ask whatever questions do they have in mind. Tapos kailangan
naming sagutin in English ata. dudugo ilong ko rito, promise. Omy gulay!

Nakita naming sumenyas si Lara at tinuro yung sa upuan na Color blue siya with heart, napatingin ako sa lahat ng kulay dito halos blue, favorite nila?

suot din ni david blue e, pinagusapan na
kaya 'to nila?

Bago kami umupo ni David nandoon na pala yung buong mag iinterview samin at reporters Magpapicture muna daw kaming dalawa dahil lalabas raw sa media. kaya ayun
nagpose dito, pose ng ganyan. Ang fake nga ng ngiti ko e. halatang kabado. Natatawa lang ako dun sa ibang reporters nakatingin samin parang na judge na ako. Iba kase tingin nila sa tingin nung iba, nanlilisik.

pati ba naman 'to? =_____=.

Nung nakaupo na kami. Nagstart na silang magtanong. Eto lang naman yung ibang tanong nila. na halos ikamatay ko.
they are so irritating.

"Mr. David and Ms. Amari, Did you kiss often?"

"Are you compatible with each other?"

"Ilang months na kayo?"

"Saan kayo nagkakilala?" At iba pa.
hirap sagutin nung unang question, matatae ata ako dito.

"So, Miss Amari when did you first started to fall for Mr. David Clarito?" What? na ba-blangko utak ko! Pero hindi ko naman
hahayaang mapahiya si David kaya sasagot na lang ako ng tama.

"Well, at first, I really hate him." Narinig kong tumawa yung iba. "But it changed when I truly
understand him, he started being himself whenever he's with me, he's kind of course.
I don't know when and how it happened, I just fell in love with him. " Narinig kong naghiyawan yung iba and natuwa naman ako nun. At least, di nila alam na contract lang yung samin, diba?

Success ba? sana oo, sumakit ulo ko dito ha!
Nagtanong pa yung iba pero okay lang yung mga tanong nila hindi naman mahihirap dahil about samin lang naman yun.

"Mr. Clarito, what really happened during that picture? Are you
having... that. You know?" Nagblush ako bigla. Sabi na eh tatanong talaga nila yun.

Hindi naman kasi totoong nag-kiss kami, never pa nga nagdikit yung lips namin sa isa't isa. wala rin sa contract.

Hinawakan ni David yung kamay ko. At sinabi sa press na..."Yes. We did it." Tapos nagulat yung iba, halos hindi na makahinga hahaha. kahit ako nagulat sa sinabi ni david, kaya kinurot ko siya. "B-bakit mo sinabi yun? nakakahiya!" Tinawanan lang niya ako na parang sinasabi niya magtiwala lang ako sa kanya. Pakshet talaga 'to. Pahamak.

"Well, It's just an accident."
Tinignan niya lang ako. Nagsmile lang
ako sa kanya.

Yes! Nakahinga rin ng maluwag don.

"Last question is for Ms. Amari. We know that you have a lot of bashers, what do you want to say to them?"

"I don't blame them if they hate me, and I just want to tell them not to immediately believe things that are not true.

especially... uhm... fake rumors!"

Nagulat ako, kasi ang totoo
ng pagkasabi ko eh mga naniniwala kasi sila sa mga post lang.
Proud ako hehe.

"Well, that's all. Thank you for coming everyone." Tumayo na kami at
nakipagshake-hands sa ibang reporters Maraming nagsabi na ang ganda ko daw ngayon, salamat at may nakapansin rin, Sige na ako na yung
natutuwa. Flattered masyado. Hahaha.
Pagkatapos ng interview, niyakap ako ni David. Ulit?

Dugdugdugdug. hala ano nangyayari? nakakaramdam ako nang pagbilis ng tibok sa puso ko, may sakit kaya ako sa puso?

"Good job, Amari."

"Good job too, Although ampangit ko mag-english."

"Hindi ah. You did well. That's my girl" Nagsmile na lang ako. That's my girl, sus mema talaga 'to.

Hinatid niya ako sa bahay ko pagkatapos namin umalis dun sa interview place, nakipagkwentuhan lang siya samin ni
Samara.

dahil nakita niya na raw yung new's about samin ni David, natutuwa nga siya dahil malinis na yung pangalan ko ngayon sa lahat ng social media.

nabura na rin yung fake scandal na 'yan. at natutuwa ako dahil puro goods comment na nababasa ko, no haters, no bashers. tapos nung mag-10pm na, umalis na siya. Pero syempre dito na siya sa bahay kumain dahil ginabi na kami sa pag-uwi.

Between me & youWhere stories live. Discover now