Chương 36: [chương này không có tên]

400 28 7
                                    

Một tiếng nổ lớn đã xảy ra và tất cả vạn vật đều ngập tràn trong ánh sáng. Thời gian như ngừng lại trong khoảnh khắc này.

Giữa vầng sáng rực rỡ ấy, thân ảnh thiếu nữ xinh đẹp dần hiện rõ. Nàng đẹp tựa ánh mặt trời, hư ảo lung linh hệt như tiên nữ giáng trần trong những câu truyện cổ tích khiến người người mê mẩn.

Không còn nghi ngờ gì, nàng chính là Princess Crystalina ở trạng thái hoàn chỉnh.

Như có một luồng điện xẹt ngang qua tâm trí các Outer Senshi ( chiến binh vòng ngoài), Sailor Uranus, Sailor Neptune, Sailor Pluto cùng Sailor Saturn vừa thức tỉnh lập tức khụy xuống, ôm đầu choáng váng.

Một dòng kí ức đột ngột hiện rõ.

Khoảnh khắc từ quá khứ, khi Princess Crystalina rời khỏi Vương quốc Mặt Trăng Thiên Niên Kỷ Bạc, nàng vì không an tâm để Selene ở lại một mình, đành sử dụng sức mạnh pha lê của mình, tạo nên các bảo vật truyền thuyết để bảo vệ Mặt Trăng và Trái Đất từ bên ngoài.

Khi nào biến cố xuất hiện gây nguy hiểm cho Mặt Trăng, hãy đem các bảo vật tập hợp lại, kêu gọi nàng, nàng sẽ xuất hiện giúp đỡ Vương quốc.

Các món bảo vật ấy, không nghi ngờ gì khi nó chính là các báu vật truyền thuyết được ghi chép lại trong sách cổ của vương quốc Mặt Trăng.

Kiếm Thần Vũ Trụ

Gương Thần Đại Dương

Trượng Ngọc Thời Không

Lưỡi Hái Tái Lập

Chén Thánh Mặt Trăng

Tất cả năm món bảo vật hợp lại, mở ra lời nguyện cầu, kêu gọi Pha Lê Công Chúa đến cứu rỗi hành tinh.

Khi mà thế cục như đã kết thúc, bản án tử đã được định cho mỗi người trên Trái Đất, thì lúc này, một tia hy vọng vẫn còn ở đó, tia hy vọng mang đến ánh sáng, đẩy lùi Pharaoh 90 trong một khoảnh khắc.

Tiếng nổ vang lên rồi tan đi, kéo theo cái bóng tối u ám của Pharaoh 90 đi mất, trả lại cho nơi đây ánh sáng ấm áp, ánh sáng của sự tái sinh.

Princess Crystalina đứng trên đống đổ nát, tà váy nàng bay phấp phới, mái tóc màu bạc lấp lánh, trong tay là cây quyền trượng dài đang tỏa hào quang rực rỡ. Trong cái ánh sáng từ bình minh vừa ló rạng, sự xuất hiện kì ảo của nàng khiến tất thảy đều cảm thấy thật thần kì.

"Là giấc mơ đó!"

Cùng một suy nghĩ, không ai bảo ai, tất cả các chiến binh bảo vệ Trái Đất đều chăm chú nhìn vào thiếu nữ kì diệu ấy.

Mamoru vẫn luôn là người bừng tỉnh nhanh nhất, anh gượng người đứng dậy, cả cơ thể không chỗ nào là không đau nhức, trầy trật.

Hoy không ở gần trận chiến, thần vẫn luôn túc trực bên thân thể Kami, nhưng chỉ vài phút ngắn ngủi trước thân xác Kami đã biến mất trước mắt thần. Vì nghĩ nó sẽ xuất hiện cùng các đồng đội nên thần mới lập tức bay tới đây, không ngờ lại thấy nó trong trạng thái hoàn hảo như thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ