Chương 9: Princess of the moon (2)

2K 124 10
                                    

- Princess* ?! Cô ấy là Princess Serenity sao??

Princess: công chúa

Không biết là ai vừa hỏi câu đó, nhưng tất cả mọi ánh mắt sau ấy đều đổ dồn hết vào người thiếu nữ trên bờ tường.

Zoisite cảm thấy tình thế bất lợi cho mình, hắn hừ mạnh một tiếng, buông lời cảnh cáo:

- Lần sau các người sẽ trả giá!

Rồi biến vụt đi mất trước khi người ta kịp nhận ra điều gì.

Còn lại tại đây là nhóm Sailor, Tuxedo Mask, Kami và cả người vừa xuất hiện.

Kami đi tới phía trước, đỡ người Tuxedo Mask dậy trong khi Sailor Moon đang được các Sailor khác giúp đỡ. Kami đặt tay lên lồng ngực Mamoru, ánh sáng màu hồng phấn nhẹ nhàng xuất hiện, đẩy vào người anh một luồng năng lượng ấm áp, các vết thương trên người Mamoru dần dần hồi phục và những cơn đau cũng không còn. Kami thì thầm vào tai Mamoru:

- Anh về trước đi. Em sẽ ở đây với bọn họ một lát.

Mamoru chần chừ một lát, gật đầu, sau đó phóng vút đi, lướt ngang qua người con gái tóc vàng lạ mặt, ánh mắt hai người chạm nhau trong giây lát đủ khiến đối phương sững sờ rồi tách ra rất nhanh.

Kami nhìn thấy Mamoru đã thuận lời rời đi, nó hướng nhìn về phía thiếu nữ đang đi tới cùng một chú mèo trắng có dấu mặt trăng lưỡi liềm trên trán y hệt Luna. Kami cười mỉm, tiến lên đối diện với thiếu nữ ấy.

- Vậy ra là cô sao? Sailor V?

- Cô hẳn là Chiba Kami nhỉ?

Sailor V cười nhẹ nhàng, đưa tay ra bắt tay với Kami:

- Lần đầu gặp mặt. Tôi rất vui vì thấy cô ở đây đấy.

- Tôi đâu thể bỏ lỡ khoảnh khắc này được chứ nhỉ? - Kami nhún vai cười nghịch, ở cô bạn này có gì đó rất thân thiện và vui vẻ khiến người ta yêu thích.

Nhóm Sailor cũng tiến đến gần. Sailor Moon nhìn thấy thần tượng của mình thì thốt lên phấn khích:

- Oa! Sailor V!!! Thật là cô ấy kìa!!!

- Vô lễ! Cô ấy không những là Sailor V! Mà còn là Người kế thừa cao quý của Vương quốc mặt trăng - Princess Serenity.

Chú mèo trắng bên cạnh cô ấy đột nhiên quát lớn, một mạch thông báo rõ ràng thân phận tôn quý của công chúa điện hạ, đem cả đám nhóm Sailor sững người cùng với Kami tròn xoe mắt nhìn tò mò.

Sailor V mỉm cười, tháo xuống chiếc mặt nạ nửa mặt màu đỏ huyền thoại, đôi mắt nàng xanh biếc, long lanh tựa dòng nước mùa thu khiến bao người mê mẩn.

Dấu hiệu mặt trăng lưỡi liềm trên trán nàng chính là bằng chứng cho thấy thân phận của nàng là ai.

Sailor Moon ngơ ngẩn nhìn Princess Serenity, cô chợt cảm thấy trán mình nóng lên, ở đó, vương miện cô đã đột ngột thay đổi hình dáng và trong đầu cô lại xuất hiện một số hình ảnh nào đó rất mơ hồ.

"Serenity... Princess Serenity"

Sailor Moon lẩm nhẩm thầm.

"Vừa rồi... mình chợt nhớ ra điều gì đó rất quan trọng thì phải?"

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ