Đã vài ngày trôi qua sau khi Kami tỉnh dậy ở Hắc Nguyệt. Hiện tại nó đã có thể cử động cơ thể bình thường. Kami từng thử biến hình nhưng không hiệu quả mấy, lớp biến thân chỉ giữ được lâu nhất là 10 phút sau đó cũng mất tác dụng.
Có lẽ do biết điều này mà Demande để cho nó tự do đi lại khắp nơi. Cũng không quan tâm nó sẽ bỏ trốn vì hắn biết chắc nó còn không thèm rời đi.
Kami rảo bước chầm chậm quanh vườn hoa. Ở đây có rất nhiều những giống cây lạ mà nó chưa từng thấy ở trái đất.
Demande có để cho nó 2 tì nữ thân cận, nó muốn gì có thể sai bảo hai người đó.
Cuộc sống Kami hiện tại rất thoải mái, nếu bỏ qua việc nó đang sống trong lòng kẻ thù và bị mất hết phép thuật, thì còn lại mọi thứ đều rất hoàn hảo.
Mặc dù không có những người thân và bạn bè trước kia, thì ở đây nó gặp được Demande, Saphir, Rubeus, 3 người còn lại của chị em Tứ yêu nữ, và cả Esmeraude - một nữ tướng khác dưới trướng Demande... Rất nhiều người thú vị.
Chỉ là, nó vẫn có chút cô đơn.
Nó nhớ Maru-nii, nhớ 4 anh trai Tứ Đại Thiên Vương, nhớ cô nàng Usa ngốc và nhớ cả nhóm Sailor,... còn có cả cô bé Chibi-Usa mà nó vừa gặp lần kia.
- Kami-san! Cô đang làm gì thế?
Rubeus đột nhiên xuất hiện cười tít cả mắt. Kami vẫn không hiểu cho lắm, trước đó thì đánh nhau ì xèo nhưng sau đó mỗi lần gặp nó là hớn hở, cười không thấy mắt luôn. Nhưng, tiếp xúc vài lần nó cũng xác định được Rubeus không hẳng là người xấu hoàn toàn.
Sắc mặt Kami cũng hòa dịu hơn khi thấy Rubeus. Anh ta đang ngồi vắt vẻo trên một cành cây, vẫy vẫy tay với nó. Giả dụ có thêm cái đuôi hẳng là sẽ vẫy như chó mừng chủ.
- Tôi chỉ đi dạo xung quanh thôi.
- Để tôi đi với cô.
Nói rồi không để Kami trả lời, anh ta nhảy phốc xuống, hớn hở nhảy nhót bên cạnh Kami, tíu tít líu lo không ngừng. Cũng nhờ có Rubeus nên ở đây nó mới bớt buồn chán.
Đi dạo lòng vòng quanh vườn, sau đó Rubeus dẫn Kami đến chỗ nghỉ ngơi trong vườn. Ở đó có sẵn bàn ghế và vài đĩa trái cây lạ mắt.
Kami ngồi xuống nghỉ ngơi, như sực nhớ ra điều gì đó, nó liền hỏi Rubeus:
- Phải rồi, sao dạo này tôi không thấy mấy chị em Tứ yêu nữ? Bọn họ đi đâu rồi?
- Cái này...
Rubeus đang tâm trạng vui vẻ đột nhiên hiện rõ vẻ u sầu. Kami nhận ra có chuyện bất thường, im lặng suy nghĩ.
Có khi nào họ tiếp nhận nhiệm vụ rồi bị Sailor Moon tiêu diệt như Koan trước đó không?
Nhìn ánh mắt đau xót của Rubeus, Kami cũng ngầm xác định khả năng đó là rất cao.
Ở chung lâu ngày mới nhận ra, tình cảm của bọn họ dành cho nhau cũng không khác mấy so với nhóm Sailor Moon. Chỉ là họ có mục tiêu cao cả hơn và họ sẵn sàng hy sinh tính mạng vì mục đích đó. Tất cả đều chung một lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...