Chương 14: Kết liễu và Hồi sinh

2.3K 137 15
                                    

Beryl tái cả mặt. Bà ta vung cây quyền trượng lên, nhắm hướng Kami mà bắn ra hàng đạo ma thuật. Kami chỉ đơn giản là phì cười, nhẹ nhàng uyển chuyển né tránh.

Sau khi biến hình, nó cảm giác thân thể nhẹ hơn rất nhiều, cảm tưởng như chỉ cần nhún chân một cái cũng có thể nhảy cao lên tầm chục mét, bộ đồ như một lớp chống đạn, cản phá lại mấy phần ma thuật đối lập, giúp nó ít bị ảnh hưởng bởi bức xạ ma thuật kẻ thù. Đồng thời, ở thể biến hình càng tăng lên trong người nguồn năng lượng dồi dào. Quả nhiên thật có lợi, bảo sao các chiến binh chính nghĩa thường phải biến hình rồi mới chiến đấu.

Như rồng thêm cánh, lớp biến thân Senshi kết hợp cùng những chiêu thức hành động quen thuộc của nó biến Kami thành kẻ khó ai địch lại nổi. Mặc dù vậy, đây là lần đầu tiên chuyển hóa nên mọi thứ vẫn chưa phát huy hết năng lực.

Nhảy nhót né đòn chán chê mê mỏi rồi, Kami nhìn Beryl vì sử dụng quá nhiều linh lực mà mệt mỏi, nó nhếch nhẹ cánh môi anh đào, cầm lên thanh bảo kiếm mặt trăng.

- Venus, Mars, Mercury, Jupiter và Sailor Moon, khi tớ sử dụng năng lượng của thanh kiếm ra đòn kết liễu, phiền các cậu góp chút ít năng lượng hành tinh vào nhé, nếu không thì chẳng thể phát huy hết được công năng của thánh kiếm đâu.

- Được, bọn tớ hiểu rồi. - Sailor Venus gật đầu đồng ý thay cho các đồng đội. Sailor Moon cũng gật gật đáp lời, cô phải mau chóng triệt tiêu người đàn bà đáng ghét kia, vì Mamoru và vì Pha lê bạc.

Kami cầm kiếm lên, nhắm mắt lại, đợi cho nguồn năng lượng từ trong thanh kiếm đáp ứng hòa hợp được cùng năng lượng của nó. Hai nguồn sức mạnh va vào nhau, hòa lấy nhau, Kami có thể nhận rõ linh lực thánh kiếm mặt trăng mang lại, một nguồn sức mạnh dịu dàng mà thật mạnh mẽ.

Cả cơ thể Kami tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt, nó chợt mở bừng mắt, siết chặt thanh bảo kiếm, lao nhanh về phía Beryl.

- Aaa!

Beryl hét lên sợ hãi, bà ta thấy rõ một thứ áp lực vô hình cực lớn đè mạnh xuống cả người khiến bà không thở nổi.

Khoảnh khắc Kami mở bừng đôi mắt đỏ, Beryl đã biết, hôm nay mụ sẽ phải bỏ mạng tại đây.

Nhưng mụ không cam tâm!

Beryl cố tạo nên một tấm lá chắn, sự cố chấp bảo vệ sinh mạng hệt như con cá giãy đành đạch khi bị ngư dân kéo lưới, điều đó chỉ khiến Kami thêm vui vẻ hơn thôi. Nỗi sợ hãi của kẻ thù trước mũi kiếm kết liễu của nó, đã bao lâu rồi Kami chưa được cảm nhận lại nhỉ?

Thật sảng khoái!

"Kítttt"

Mũi kiếm va chạm phải tấm lá chắn tạo nên tiếng rít đinh tai, Kami cười nhẹ, chỉ một nụ cười ấy thôi nhưng cũng đủ để Beryl tái mặt.

"Choang!"

Tấm lá chắn vỡ nát thành hàng trăm mảnh, Kami đẩy nhẹ mũi kiếm chạm đến viên đá ma thuật trên vòng cổ Beryl. Kami lẩm nhẩm câu thần chú sử dụng thánh kiếm:

- Hỡi vương quốc mặt trăng, Thiên niên kỉ bạc xa xưa, xin hãy tiếp thêm sức mạnh cho vật hộ giá công chúa mặt trăng, giúp chúng ta đẩy lui bóng tối, cứu rỗi ánh sáng. Hỡi kiếm thánh, tấn công!

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ