Chương 11: Pha Lê Bạc

1.9K 137 31
                                    

- Sailor Moon chính là Princess Serenity?

"Vậy thì Minako là ai?"

Kami trố mắt nhìn thân ảnh Sailor Moon vừa biến đổi, nó không thể tin vào mắt mình được, cô bạn nhí nhố bấy lâu nay thật chính là nàng Công chúa Mặt trăng đó ư? Nói Minako là Princess còn đáng tin hơn.

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, cả bọn Sailor tiếp tục kinh ngạc nhìn Princess Serenity ôm lấy Tuxedo Mask, ngay lập tức cả thân thể anh ta biến đổi thành hình dáng một vị hoàng tử cổ xưa.

- Endimion... - Serenity thốt lên trong vô thức. Đôi mắt cô đã là một mảnh vô hồn, không còn thấy trong đó ánh sáng của niềm hi vọng nữa.

Một giọt nước mắt rơi xuống...

Nhẹ nhàng...

Đột ngột lóe lên một luồng ánh sáng mãnh liệt, lóa mắt chói rọi. Kami cùng nhòm Sailor phải đưa tay lên che mắt mình.

Thứ ánh sáng ấy ấm áp đến lạ kì, luồng ánh sáng lan tỏa đến đâu, mọi thứ hư hại đều được chữa lành. Được một vài giây sau, ánh sáng thu lại nhanh chóng, nó biến đổi thành hình dáng một viên pha lê lấp lánh.

" Pha Lê Bạc! "

Kami giật mình, nhìn chằm chằm viên pha lê ấy. Viên pha lê đột ngột xoay vòng, thứ lõi ánh sáng trong đó đột nhiên rời khỏi vỏ pha lê, nhẹ nhàng tiến vào cơ thể Tuxedo Mask rồi biến mất trong đó. Ánh sáng trắng tắt phụt đi, trả lại nơi đây màn đêm tĩnh lặng.

Nói thì chậm mà sự việc diễn ra lại nhanh, mọi thứ biến đổi trong thời gian chưa đầy 10 phút. Tất cả những người có mặt ở đây đều bị choáng ngợp.

"Kunzite! Mau cướp lấy Tuxedo Mask!"

Giọng nói của Beryl đột ngột vang lên trong đầu Kunzite khiến hắn lập tức tỉnh táo lại nhanh chóng. Hắn hất mạnh tay, một sợi dây roi xuất hiện cuốn lấy Tuxedo Mask đã bất tỉnh.

"Phựt!"

Sợi dây đột ngột bị cắt đứt, Kunzite lần nữa kinh ngạc tột độ. Ai đã cắt đứt sợi dây tạo bởi ma pháp của hắn?

Kami không biết từ lúc nào đã xuất hiện phía sau Kunzite, trên tay nó là một bộ cung tên sáng rực màu đỏ. Đôi mắt nó rừng rực lửa, cả người tỏa ra thứ sát khí đánh ập đến Kunzite khiến hắn rùng mình. Một thứ áp lực thật đáng sợ!

- Tránh! Xa! Anh! Ấy! Ra!

Kami gằn từng tiếng, tay giương cung nhắm thẳng vào người Kunzite như cảnh cáo: chỉ cần hắn có bất cứ động tác thừa nào thôi, nó lập tức đem hắn ta bắn thành con nhím.

Kunzite nuốt "ực" một cái, lần đầu tiên trong đời hắn cảm nhận được thứ áp lực lớn như vậy. Nhưng như vậy thì sao? Chỉ là một con nhóc, hắn sợ chắc?

Kunzite hừ lạnh, hắn không tin một đứa con gái có thể đánh bại hắn như vậy. Một con nhỏ mới 14 15 tuổi đầu mà đánh bại hắn, vậy thì hắn chẳng cần cái danh xưng thủ lĩnh Tứ Đại Thiên Vương làm gì.

Kunzite xoay người lại, nhưng tay còn chưa kịp vung lên, một đạo hàng chục mũi tên bắn tới biến hắn thành một con nhím chỉ trong vài giây. Kunzite chỉ kịp trợn mắt kinh ngạc, sau đó, hắn hoàn toàn mất đi ý thức. Ngoan ngoãn để Kami đem xích trói lại thành một cục, nhốt vào cái lồng hình tròn mà nó vừa tạo ra.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ