Chương 18: Tiêu Diệt Metalia

1.8K 137 14
                                    

Dòng ánh sáng tinh thể của Kami biến hóa dữ dội, hào quang lan tỏa. Metalia bị thu hút bởi năng lượng mới, bỏ qua Pha lê bạc, mụ ta nhìn vào Kami, giọng nói ồ ồ vang vọng:

- Grừ... Thứ năng lượng này thật mạnh mẽ... Không giống với năng lượng của Pha lê bạc... Ngươi là ai.... Grừ...

Kami không đáp lại. Nó vung tay lên, hai thanh kiếm bạc xuất hiện. Kami hờ hững mỉm cười, mái tóc bạch kim tung bay cùng đôi mắt đỏ ngập tràn sát khí, sắc thái lạnh lẽo áp đảo khiến Metalia phải giật mình. Trong vô thức, mụ lắp bắp thốt lên:

- Ngươi... Ngươi chính là Star Senshi?! Không thể nào... Không được... Tránh xa ta ra!!!

Luồng gió lốc cực lớn kèm theo hàng trăm tia sét chớp nhoáng đánh ập vào Kami. Nhóm Sailor cùng Tứ Đại Thiên Vương sững sờ cực độ nên không kịp phản ứng. Họ chỉ có thể vội vã hét lớn tên nó lo lắng:

- KAMI!!

"Ầm ầm ầm!"

Liên tục các tia sét và lốc ấy ập thẳng vào người Kami, khói bụi mịt mù, rất khó để có thể nhìn rõ tình hình.

Hô hấp mọi người dường như ngưng trệ.

Không khí bao trùm sự căng thẳng xen lẫn sợ hãi.l

Nhưng, Sailor Moon lại có phản ứng.

Một giọng nói rất quen thuộc vang lên trong đầu cô, không thể nghi ngờ được, đó là giọng nói của Kami.

"Sailor Moon, ngay lúc này, cướp lấp phần còn lại của Pha lê bạc!"

Sailor Moon biết rõ mình không có thời gian để thắc mắc. Đây là cơ hội duy nhất, cô phải tận dụng nó.

Sailor Moon gật nhẹ đầu đáp lại, nhân lúc mọi người đều đang sững sờ không có phản ứng, cô lập tức xoay người, dùng tốc độ nhanh nhất tiến đến trước Endimion, ôm chầm lấy hắn, áp luôn Pha lê bạc vào người y.

Chỉ trong vòng chưa tới 10s, ánh sáng mạnh mẽ của Pha lê bạc lóe lên, thứ lõi trong Endimion đều đã bị hút vào lại vỏ của nó. Endimion trở về lại nhân dạng Mamoru, ngã khụy xuống bất tỉnh.

Cùng lúc này, khói bụi từ dư âm đòn tấn công đã tan bớt. Tất cả mọi người đều thấy rõ, nữ chiến binh nhỏ nhắn Star Senshi vẫn đứng yên tại chỗ. Trên người chỉ có một chút xây xước không đáng kể, cả thân thể phát ra chút hào quang nhàn nhạt.

- Ngươi...

Trong lời nói Metalia có sự chấn động. Mụ ta đang lo sợ. Đúng, đang rất sợ hãi. Nhóm Tứ Đại Thiên Vương đã từng ở dưới trướng bà ta mới biết đây là chuyện hiếm có tới thế nào. Cái thứ bóng tối ấy luôn tỏ ra tức giận, phẫn nộ, có đôi lúc lại nhàm chán với cảnh quan nhân loại, lúc lại tỏ ra hứng thú, ảo tưởng với sức mạnh tuyệt đỉnh... Nhưng hoàn toàn, chưa lần nào thấy mụ run sợ trước một ai đó.

Rốt cuộc, cô gái mang mái tóc bạch kim đứng trước bọn họ đây, cô ấy là ai?

Star Senshi sao? Bọn họ chưa từng biết đến nhân vật này. Nhưng cũng có chút khái niệm mơ hồ từ kí ức.

Một truyền thuyết sâu xa về nữ chiến binh tinh tú, người đã mang sự ổn định của quỹ đạo thiên hà trở về, người nắm trong tay sức mạnh của các vì tinh tú... Huyền thoại Senshi.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ