Chương 22: Kami bị bắt đi rồi!

1.8K 124 33
                                    

Học viện nữ sinh T.A

Trước mặt Rei hiện tại là một cô nàng xinh xắn buộc nơ hai bên tóc đang mỉm cười thân thiện chào Rei:

- Tớ là Sarashina Kotono, hội trưởng CLB nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên. Từ lâu đã nghe tiếng nhiều về tài năng tiên tri của Hino, nay được cậu nhận lời giúp đỡ, thật chẳng còn gì bằng. À, nếu được thì mời cậu gia nhập CLB tớ luôn nha.

- Tớ sẽ cân nhắc về lời đề nghị này sau.

Rei mỉm cười ái ngại. Kotono cười vui vẻ và đưa Rei đi một vòng đến chỗ của CLB. Ở đó đang có 1 nhóm nam sinh đang thảo luận về vấn đề gì đó.

Mokoto rất nhanh nhẹn giới thiệu trước khi Rei kịp hỏi:

- Đây là nhóm nghiên cứu khoa học viễn tưởng đến từ trường cấp 2 MotoAzabu. Năm nay các em ấy cũng sẽ góp mặt trong ngày hội của chúng ta.

- A!

Một cậu nhóc tóc nâu thoáng nhìn sang phía Rei, giật mình kêu lên một tiếng rồi vội vã cúi người chào. Rei nhìn thấy Asa cũng khá ngạc nhiên, mỉm cười gật đầu chào lại.

"Là cậu nhóc lúc nãy nhỉ?"

- Đúng rồi, Hino-san! Cậu xem cái này đi, đó là một trong những thứ chúng tớ nghiên cứu đấy.

Kotono đột nhiên ném qua cho Rei một cuốn tài liệu khá dày. Rei hiếu kì, tò mò cầm lên xem xét.

- "The UFO encyclopedia. UFO Từ điển"?

- Thế nào? Cậu thấy sao? - Kotono nhìn Rei hết sức trông chờ. Rei một bộ biểu cảm không biết nên nói gì, đỡ trán lắc đầu:

- Tớ nghĩ chủ đề này không mấy thích hợp với lễ hội trường đâu.

- Không có chuyện đó đâu, mọi người sẽ rất quan tâm đó. Sự thực là ở khu này có khá nhiều người đã tận mắt chứng kiến UFO còn gì. Cậu xem đi, đây chẳng phải là dấu vết hạ cánh của một chiếc đĩa bay sao? Ảnh này được chụp ở một khu đất trống gần đây.

Kotono ngay lập tức phản bác, đưa ra một số bức ảnh chụp rất nhiều hiện tượng kì lạ mà khoa học khó có thể giải thích.

- Không biết người ngoài hành tinh có bắt ai đó đi không ta? Ở nước ngoài có rất nhiều ghi chép về chuyện này đó. Nghe nói người ngoài hành tinh còn đang trà trộn vào giữa chúng ta nữa. Eo ôi, nghĩ mà thấy sợ.

Cô nàng tiếp tục huyên thuyên về suy nghĩ của mình, xong rồi tự rùng mình sợ hãi do suy nghĩ quá nhiều. Rei chỉ lẳng lặng ngồi một bên lắng nghe, ghi nhận. Như suy nghĩ về điều gì đó xa xăm, Rei nhìn vào vô định, thốt lên một câu như có như không, xa xăm mà bí ẩn:

- Kẻ địch... Chúng thường xâm nhập vào những lúc ta không ngờ tới nhất.

- À đúng rồi, Hino-san có nghe tới hiện tượng tự bốc cháy chưa?

- Tự bốc cháy?

- Ừ. Đó là những vụ chết cháy đầy bí ẩn. Có người đang ngồi tự dưng cháy ra tro mà không thấy bất cứ dấu vết của một vụ hỏa hoạn nào. Những trường hợp này thường xảy ra ở Mĩ, nhưng dạo gần đây Nhật Bản cũng đã ghi nhận thêm một số vụ tương tự. Có thật người ta có thể tự bốc cháy hay không? Đó là một câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp vào lúc này.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ