Kami tỉnh dậy từ một giấc mộng dài. Nó ngồi bần thần, đôi mắt ngọc gần như mất hết sức sống, nhìn ra ngoài cửa sổ đã vài giờ liền. Không ai biết nó đang suy nghĩ gì, nhưng nhìn dáng vẻ cô đơn lẻ loi một góc phòng đấy lại khiến người ta thương tiếc rất nhiều.
Hoy đẩy cửa bước vào, trên tay thần là ly sữa nóng mà nó thích uống nhất. Hoy đã thấy nó ngồi thờ thẫn thế này rất lâu, tựa hồ gần như ngồi suốt 6 tiếng rồi. Thần không thể để nó tiếp tục như vậy nữa.
- Kami, uống sữa đi.
Hoy dúi ly sữa nóng vào tay nó, độ ấm nóng của ly sữa phần nào thu hút sự chú ý của Kami.
Kami nhìn xuống ly sữa trên tay, chậm rãi đưa lên uống. Giống hệt một con búp bê rối, không tiếng động.
Hoy ngồi xuống bên cạnh nó, đưa tay xoa đầu nó như Mamoru vẫn thường làm. Thần định nói gì đó, nhưng chần chừ một lúc vẫn không mở miệng, chợt lúc này nghe giọng Kami nói rất nhỏ:
- Hoy, tôi... phải làm sao đây?
Kami muốn khóc, cái mũi đỏ ửng lên nhưng đôi mắt đã khô lại, tuyến lệ không rơi, nhìn chật vật không thể tả. Giọng nó lại nức nở:
- Ở nơi này... tôi chỉ có mỗi Mamoru là người thân. Đến cả người anh trai duy nhất của tôi, tôi vẫn không thể bảo vệ được. Vậy thì, tôi sống ở đây để làm gì chứ?!
Hai bàn tay Kami siết chặt lấy nhau, gồng lên. Tâm trạng nó hỗn loạn. Lại nữa, vẫn là cái cảm giác này, đánh mất đi người thương yêu nhất.
Kiếp trước, Kami đã từng là một đứa nhóc sát thủ vô tình, vô cảm, sẵn sàng hạ thủ giết người bất kì lúc nào. Sống như một cái bóng lạnh lẽo cô đơn, nhưng đâu ai hay lý do khiến nó trở nên như vậy chỉ vì... một sự thật rằng...bố mẹ nó đã bị giết, ngay trước mắt nó, mà nó không thể làm được gì.
Kể từ đó, nó hạ quyết tâm không nên yêu quý bất kì ai, không nên gần gũi bất kì ai, để có thể tồn tại, để có thể sống sót, và nhất là để trả thù. Kami đã gần như đánh mất nhân tính.
Cho đến khi nó gặp người đồng đội ấy, cô ta giúp đỡ nó, cười với nó, không ngại nó lạnh nhạt né tránh thế nào, cô ta vẫn đối xử tốt với nó, dần dần cảm hóa nó. Kami lúc ấy cứ tưởng nó đã tìm được thứ gọi là tình thương giữa biển tanh mùi máu. Nhưng sau cùng, người mà nó tin tưởng ấy, đã phản bội nó. Không thể trả thù, không có bạn bè, một thế giới đầy rẫy màu tối, vậy thì, nó sống làm gì chứ?
Vậy mà được một lần nữa sống lại, xuyên đến thế giới này, Kami muốn làm lại cuộc đời mới, sống đúng với những gì trước đây nó mơ ước. Nó gặp Mamoru, lần đầu tiên trong đời cảm nhận có người thân bên cạnh, có bạn bè, được sống đúng chính mình. Nó cứ ngỡ, cứ thế này là được rồi. Nhưng không ngờ, lại một lần nữa, ngay trước mắt nó, người anh trai nó yêu quý lại bị cướp đi.
Kami nó phải làm sao đây?
Làm sao đây?!
Nó sống để làm gì chứ?
Chỉ có một người anh trai, nhưng cũng không thể bảo vệ.
Trời ơi, làm sao đây?! Ai đó hãy nói cho tôi biết tôi nên làm gì đây?!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...