Chương 25: Sự Thật.

1.9K 135 40
                                    

Kami nhíu nhíu đôi mắt.

"Đau!"

Nó choàng tỉnh dậy, cơn đau từ đôi môi sưng tấy khiến nó khó chịu.

Đầu óc Kami có chút choáng váng, nó xoa xoa mi tâm, hồi tưởng lại chuyện đã xảy ra.

"Hôn?!"

Mặt Kami thoáng đỏ bừng, lắc đầu xua đi những hình ảnh đã xảy ra. Nó cứ tưởng là mơ nhưng vết thương chảy máu ở môi đã nhắc nhở nó đó là sự thật.

Kami đưa tay sờ sờ đôi môi mềm sưng lên của mình, cau mày khó chịu.

"Hắn ta... Vậy mà hôn mình?"

"Đồ điên!"

Kami tức giận vung chăn ngồi dậy, chợt nó phát hiện bụng mình có một thứ gì đó đè nặng. Kami xoay sang nhìn bên phải, suýt chút nữa nó đã hét toáng lên.

Prince Demande nằm ngủ bên cạnh nó. Thậm chí còn ôm nó không nhúc nhích.
Hắn ta lại còn... Không mặc áo.

Làn da trắng hơi ngả vàng, cơ bụng sáu múi phập phồng theo từng hơi thở. Mái tóc trắng xõa tùy ý. Đôi mắt nhắm hờ, khóe môi còn cong cong hạnh phúc. Nhìn hắn ngủ thật yên bình, ấm áp, hoàn toàn khác biệt với vẻ cao lãnh thường thấy.

Kami nhìn Demande chăm chú, không biết tại sao nó bị thu hút cứ nhìn mãi không chán cái người này. Một chút tò mò ngứa tay nổi lên. Nó lén lút đưa tay thử chạm vào bộ ngực trần, rồi chọt nhẹ vào 6 múi cơ bụng.

Nhìn đã mắt thật...

Khoan đã!

Đây không phải trọng tâm!

Tại sao hắn ta lại nằm ở đây?!!

Sắc mặt Kami đỏ bừng bừng, chưa bao giờ nó gặp tình huống như thế này!

Kami thẹn quá hóa giận, nó thẳng chân một phát đạp ai kia rơi xuống giường.

"Rầm!"

Nó cuộn chăn bông quanh người, tức giận nhìn người nào đó đang chật vật bò dậy. Dáng vẻ tức giận, đôi mắt cảnh cáo, phồng má cau mày không khác gì một con mèo nhỏ đang xù lông. Chưa kể đến đôi môi sưng đỏ cứ chu chu lên.

Demande trông thấy cảnh đó chỉ muốn nhéo nhéo hai bên má bầu bĩnh kia thôi.

Sao cái người này lại đáng yêu vậy chứ?

Demande ôm tim trọng thương.

- Biến thái. - Kami lườm hắn lầm bầm.

Demande không nghe rõ, hắn xoa xoa đầu hỏi lại:

- Nàng nói gì cơ?

Khoảnh khắc hắn đứng lên xoa đầu, mái tóc trắng rối bù nhảy múa theo từng chuyển động, đôi bông tai pha lê đen đong đưa, ngón tay thon dài, bắp tay trắng nõn, các múi cơ trên người cứ theo đó hoàn toàn lộ ra. Gấu quần tuột buộc hờ bằng một sợi dây hoa văn tinh tế, lộ ra hai bên hông... Một sự nam tính quyến rũ khó cưỡng.

- Anh... Anh...

Kami bị choáng ngợp. Mặt nóng lên đỏ bừng bừng như trái cà chua. Tay chân nó luống cuống cả lên, vơ đại những thứ trong tầm tay ném tới tấp vào người Demande.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ