- Oa~ Cô Haruda thật đáng sợ mà!!!
Tiếng than thở lanh lảnh của Usagi làm nó tỉnh giấc. À phải rồi nhỉ, tới giờ ăn trưa rồi. Khi nãy nó ngủ quên mất.
- Usagi thật là, tớ không hiểu sao cậu lại có thể lấy đồ ăn trưa ra mà ăn sáng đấy
Người vừa nói đó là bạn thân của Usagi - Naru. Cô ấy là một tiểu thư giàu có, vừa thông minh, vừa xinh đẹp, Usagi có vẻ thích cô ấy lắm.
- Usagi ơi. Bài kiểm tra tiếng anh cậu được bao nhiêu điểm vậy?
Tiếp đó là cậu bạn Umino kính cận, tính tình quái đản - theo như Usagi nhận xét...
- Bài kiểm tra lần này tớ làm qua quýt mà điểm vẫn cao ghê. Dễ như chơi game vậy
- Chơi game á? Cậu có tin tớ giết cậu không hả!!!
Naru cau có bóp cổ Umino lắc lư. Usagi bên cạnh nhìn thấy lại cười rõ tươi. Còn nó thì sao? Lẳng lặng lấy đồ ăn trưa ra nhấm nháp. Nó thấy ghen tị với Usagi ghê, có bạn bè vui vẻ như thế này, chẳng bù với nó, đến việc bắt chuyện làm quen cũng không được. Âyzz
- Nè! Chiba - chan, bạn nhìn dễ thương quá.
Kami đang ăn thì suýt nghẹn, gì thế? Sao tự dưng lại nói chuyện với mình?
Kami ngước mắt lên, đập vào mắt nó là đôi mắt long lanh như thấy trân bảo của Usagi, hơi rùng mình một cái, nó nuốt lấy miếng xúc xích cho trôi rồi gượng cười bởi chẳng biết phải đáp như thế nào.
- Tớ là Tsukino Usagi. Bọn mình làm bạn nha. Tớ gọi tên cậu được chứ? (*)
(*) Ở Nhật Bản, nếu không thân thiết với người khác thì sẽ gọi bằng họ, còn khi đã gọi bằng tên nghĩa là đã làm thân với người đó, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè, gia đình.
- Ừm... được thôi, vậy tớ gọi cậu là Usagi cho công bằng.
Kami hít 1 hơi sâu, dần dần bắt chước bộ dáng vui vẻ của Usagi mà trả lời.
- Aw!!!! Kami - chan~~~ đáng yêu quá!!!
Usagi tự dưng hớn hở ôm lấy Kami nhảy tưng tưng làm nó ngơ ngác chẳng hiểu gì.
Nói gì cũng phải nói, khi Kami mở miệng bắt chước bộ dáng làm quen của Usagi, đầu nó khẽ lắc, mái tóc bạch kim bay bay, mắt hồng ngọc to tròn, môi anh đào nhỏ mấp máy, thêm điệu bộ lúng túng kết hợp với một thân hình loli kia, phải nói là không thể không khiến kẻ khác rụng tim mà~~~
Vậy nên, Usagi có nhào vào ôm lấy Kami nhảy tưng tưng cũng không có gì lạ...
- Này này, nghe nói gần đây có một cửa hàng trang sức vừa bị cướp đấy! Gần đây trộm kim hoàn lộng hành quá nhỉ? - Một bạn nữ là nhân vật phụ đi tới bắt chuyện.
- Nhưng Sailor V đã bắt được tên trộm rồi mà?
- Sailor V ?
Lời Umino nói ra làm Usagi hơi thắc mắc. Đôi mắt cô sang long lanh, hiếu kì nhìn Umino nghe kể về nhân vật Sailor V ấy.
Umino hớn hở, bày ra bộ dạng hiểu biết của mình, nói:
- Sailor V ấy, cô ấy rất nổi tiếng! Thường xuất hiện trong trang phục thủy thủ và tự xưng đại diện cho công lý. Có người cho rằng cô ấy là thành viên đội đặc nhiệm thuộc sở cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...