Chương 13: Make up!

2.1K 141 10
                                    

Kami giương cao cung tên, đôi mắt sắt lạnh nhìn chằm chằm kẻ đối diện. Sailor Moon càng lúc càng khó thở, cô cố vùng vẫy trong vô vọng.

Sailor Moon không hiểu, chuyện quái gì đang xảy ra với cô vậy? Cô chỉ muốn bảo vệ người vô tội thôi mà?

Nhóm Sailor càng lúc càng căng thẳng, Princess của họ đang trong tay kẻ thù, điên mất thôi, tại sao họ lại có một cô công chúa bướng bỉnh ngây thơ như thế chứ? Nếu cô ấy chịu nghe lời cảnh báo thì đâu đến nỗi.

Trong vài giây, nhóm Sailor đã từng nghi ngờ liệu Usagi có thật sự là Princess họ cần bảo vệ hay chính Kami mới là người họ tìm? Nhưng sự nghi ngờ đó rất nhanh đã bị dập tắt, bởi họ biết rõ Usagi thật chính là Princess Serenity chứ không phải ai khác.

- Ngươi nghĩ rằng đem Sailor Moon ra làm lá chắn thì ta sẽ không tấn công sao?

Kami trầm giọng lạnh lùng nói. Chẳng qua, Net không hề sợ hãi, hắn nhếch mép khinh khỉnh:

- Đem cô ta làm lá chắn sao? Không đáng. Ta chỉ muốn hỏi các ngươi, viên Pha lê bạc ở đâu? Giao viên đá ra hoặc Công chúa mặt trăng bị bóp chết. Lựa chọn đi!

- Ưm...

Sailor Moon khó chịu cấu lên tay Net nhưng cũng chỉ là công cốc. Nhóm Sailor tái mặt, dù sao đó cũng là công chúa của họ, không thể để cô ấy chết nhảm như vậy được.

- MŨI TÊN LỬA!

- DÂY XÍCH TÌNH YÊU!

Sailor Mars cùng Sailor Venus đồng thời tung chiêu. Hai thứ ánh sáng vàng đỏ cùng lúc đánh về phía Net khiến hắn phải giật lùi ra sau né tránh.

Net tức giận, cánh tay còn lại của hắn đưa lên, một quả cầu xám đen xuất hiện đánh về phía nhóm Sailor. "Ầm" một tiếng, mặt đất nơi nhóm Sailor vừa né ra đã thủng một lỗ.

Sailor Mercury cảm thấy không ổn, cứ đà này thì nơi đây sẽ bị phá hủy mất. Cô đưa tay lên bảng hiển thị cá nhân, điều chỉnh hệ số không gian đưa cả bọn đến một nơi không gian khác.

- Dù có thay đổi địa điểm thì cũng vậy thôi, các người không thắng được ta đâu.

Net cười khẩy, hắn lại vung tay lên, những quả cầu năng lượng bắn ra tung toé, "Ầm ầm ầm" mấy cái, những quả cầu như những trái bom đánh ập vào nhóm Sailor làm họ chật vật né tránh, tuy vậy vẫn trúng đòn bị đánh bật ra đất, nằm la liệt thê thảm.

Kami giữ vững tấm khiên pháp thuật của mình, hơi khó khăn một chút nhưng ít nhất nó cũng là người duy nhất có thể trụ lại.

Sailor Moon đã ngất đi, không còn biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Net hừ lạnh, ném Sailor Moon sang một bên như ném một thứ đồ chơi đã hỏng.

Đúng lúc khi rơi xuống đất, vô tình viên Pha lê bạc mắc làm sợi dây chuyền trên cổ Sailor Moon lộ ra ngoài. Net rất nhanh để ý thấy, hắn tung người đến giựt lấy viên Pha lê bạc.

Sắc mặt đám bên này xấu dần, Kami suy nghĩ rất lung, đôi mắt liến thoắng đảo quanh.

Net bật cười:

- Ha, Pha lê bạc ở đây, vậy mà định đánh lừa ta sao? Rất tiếc, cuối cùng thì nó cũng nằm trong tay ta thôi.

Chợt, Kami cười khẩy đáp lại. Bàn tay đút trong túi của nó lóe lên thứ ánh sáng nhàn nhạt, Kami rút tay ra khỏi túi, vung vẩy một viên Pha lê bạc giống hệt như viên của Sailor Moon, chỉ khác rằng viên Kami đang cầm có phát ra chút ánh sáng nhè nhẹ, trong khi viên Net đang giữ thì không.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ