Chương 2: Thế Giới Mới

5.7K 256 100
                                    

- Himeko Kami! Mau tỉnh lại!

Kami nhíu nhíu mày liễu, khó chịu mở mắt. Tức chết được, nó đang ngủ ngon, ai lại đánh thức nó chứ?!

Khoan đã! Không phải nó đã chết rồi sao? Sao còn nghe thấy ai đó kêu mình?

Kami giật mình mở mắt, hoang mang nhìn không gian xung quanh. Nó là đang ở đâu đây? Thiên đàng? Hay Địa ngục?

Không gian xung quanh chỉ toàn 1 màu trắng xóa, ngoài bản thân mình ra, nó hoàn toàn không nhận thấy bất kì một màu sắc khác ngoài màu trắng nữa là. Cơ mà... chẳng phải nó đang vận trên người là bộ váy màu trắng sao? Oạch... không thích chút nào. Sao cứ phải là trắng? Màu này không hợp với nó tẹo nào...

- Himeko Kami.

- Ai đó?! Mau ra mặt đi!.

Tiếng gọi kia lại lần nữa vang lên, Kami giật mình lớn tiếng, nhìn xung quanh vẫn chẳng thấy ai.

"Kì lạ, là tên ôn thần nhà nào cứ réo tên mình hoài vậy"

Kami khó chịu nghĩ thầm, ngay lúc đó lại xuất hiện 1 làn khói hư ảo. Khói xuất hiện càng lúc càng nhiều, dần dần tụ lại hóa thành hình dáng của 1 mĩ thiếu nam tầm 20 mấy tuổi đời... thực khiến người ta trợn tròn 2 mắt chẳng thể tin nổi. Vì cớ gì khói lại hóa thành 1 mỹ nam??

- Xin chào cô, Himeko Kami. - Mỹ nam tuấn tú mỉm cười bước đến trước mắt Kami.

Đơ ra vài giây, Kami giật giật khóe môi, dụi dụi mắt, lắc lắc đầu, miệng lẩm bẩm không ngừng

"Tui đang mơ! Tui đang mơ! Đây không phải sự thật! Tui đang mơ!! Aaa..."

- Himeko Kami! Cô không có mơ! Đây là hiện thực!

- Hở...

Kami mở to đôi mắt, tròn xoe kinh ngạc chớp chớp vài cái nhìn nam nhân trước mặt. Khuôn mặt lộ rõ vẻ kinh ngạc cùng hoang mang tột độ. Sau đó...

...
...

- Rồi đó. Ta giải thích xong hết rồi. Tóm gọn lại là mạng cô chưa tận, nhưng thượng đế lại thấy cô sinh nhầm thế giới rồi nên mới cực khổ như vậy. Vậy nên ngài quyết định cho cô hồi sinh, nhưng là ở 1 thế giới khác theo ý cô mong muốn. Để đền bù việc sai sót này, ngài sẽ thực hiện những yêu cầu mà cô mong muốn. Bao gồm cả việc cô có thể có phép thuật.

Vị mỹ nam, à không, là vị thần Hộ mệnh của riêng nó, tên gọi Hoy, đang nhàn nhã ngồi vừa nhâm nhi tách trà nóng, vừa tường thuật lại những lời cần nói.

Kami ngồi đối diện gật gù lên xuống. Hiện tại nó vẫn chưa tin đây là hiện thực. Nó vẫn đang mơ đúng không? Ai đó hãy nói cho nó rằng nó đang mơ đi!

- Thế nào? Cô mong muốn sinh vào thế giới như nào?

-... Thế... thế giới nào cũng được hả? - Kami vẫn là tâm hồn treo ngược cành cây, trả lời theo phản xạ.

- Ừm. Thế giới nào cũng được, kể cả phim, truyện, game... - Hoy điềm đạm đặt tách trà vừa cạn xuống bàn. Cầm lấy bình trà cạnh đó, rót đầy ly rồi nhâm nhi tiếp.

Nó ngơ ngơ ngác ngác nhìn Hoy...

"Vì cớ gì Thần Hộ Mệnh lại ngồi uống trà tỉnh bơ thế??!! Cơ mà bình trà từ đâu xuất hiện vậy??!!!"

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ