Hai thiếu niên anh tuấn vẫn chìm trong hôn mê, hơi thở nhè nhẹ tựa hồ như chỉ đang ngủ. Vầng khói hồng nhàn nhạt bao phủ xung quanh cả hai hệt như thiên tiên chốn mây bồng, có chút yên bình thanh thản.
Tuy vậy, có những người không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi. Sailor Mars tức mình nhéo mạnh vào một bên hông của Jadeite, mất bình tĩnh càu nhàu:
- Rốt cục đến khi nào cái tên này mới chịu tỉnh lại đây? Chúng ta không có dư thời gian!
- Bình tĩnh nào Rei, họ sẽ sớm tỉnh lại thôi, phải tin vào khả năng của Kami chứ.
Sailor Mercury nhẹ nhàng vỗ vai bạn mình. Ánh mắt cô dời xuống thân thể Zoisite, hơn ai hết, cô cũng rất mong bạn cũ sớm tỉnh lại, nhưng bây giờ thì có thể làm gì khác ngoài chờ đợi chứ?
Sailor Mars thở dài một hơi, ngẫm nghĩ một lát, sau đó vẫn tiếp tục nhỏ giọng càu nhàu.
- A!
Sailor Mars đột nhiên "a" lên một tiếng, kéo theo đó là sự ngạc nhiên từ những người khác. Lực chú ý của họ dồn hẳn về phía Jadeite. Cánh tay anh ta cử động nhè nhẹ, mày khẽ nhíu lại, mắt từ từ mở ra chớp chớp thích nghi với ánh sáng.
Jadeite được đỡ ngồi dậy, đầu anh đau như búa bổ, một dòng suối kí ức đột ngột tuôn trào vào đầu anh, phải mất vài giây mới có thể thích ứng tốt.
Biểu cảm Jadeite lúc này cũng giống hệt hai người Kunzite và Nephrite khi mới thức tỉnh lần trước. Đó chính là cảm giác ân hận tội lỗi, khó chịu bứt rứt khó tả được.
Như sực nhớ ra gì đó, Jadeite quay đầu tìm kiếm, rất nhanh đã ôm chầm lấy người mình cần tìm.
- Sailor Mars! Tôi rất nhớ em!!!
Động tác đột ngột này của Jadeite khiến Mars không kịp phản ứng, chỉ biết ngơ ngác để anh chàng ôm chầm lấy, ánh mắt kinh ngạc.
- Sailor Mars, thật tốt vì em an toàn, tôi thật có lỗi, xin lỗi em, tôi rất nhớ em, xin lỗi, tôi không muốn làm em bị thương đâu, xin lỗi Mars...
Jadeite siết chặt Mars trong vòng tay của mình, liên tục nói xin lỗi. Là anh đã có lần dụ dỗ cô, đưa cô vào nguy hiểm, lại còn tấn công cô, trời ạ, anh thật quá khốn nạn mà! Jadeite không biết nên nói gì ngoài những lời xin lỗi, anh hối hận lắm, tại sao anh có thể đánh mất lý trí mà tấn công cô chứ? Kiếp trước anh còn chẳng dám để cô bị ủy khuất, vậy mà bây giờ anh lại đánh cô? Anh không thể tha thứcho bản thân mình được.
Sailor Mars sau vài phút ngơ người đã lấy lại lý trí, cô thoáng đỏ mặt, đẩy đẩy tay Jadeite ra, ấp úng nói:
- A... Anh... Anh làm gì vậy hả? Buông tôi ra trước nào!
Venus và Jupiter cười khúc khích, không ngờ cô nàng vu nữ nghiêm túc thường ngày cũng có lúc đỏ mặt đáng yêu như vậy, báo hại Venus hận không có máy ảnh ở đây để chụp lại dáng vẻ này a~
Jadeite nhận ra mình có chút hấp tấp liền vội buông cô ra, tuy vậy vẫn nắm lấy hai bàn tay của Mars, nói:
- Xin lỗi em, tôi vô ý quá. Là do tôi quá vui mừng vì gặp lại em, em muốn trách muốn mắng gì cũng được, chỉ cần em bình an là tôi vui lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...