Tỉnh dậy đi.
Làm ơn hãy tỉnh giấc
Thời khắc đen tối đã điểm.
Khi ba báu vật truyền thuyết hợp thành ánh sáng dẫn đường
Thế giới sẽ đến hồi tận diệt!
-----------------
Rei bật dậy, ngọn lửa thiêng cháy sáng hừng hực nơi phòng nguyện. Cô cảm thấy một thứ gì đó đang tới.
Mamoru choàng tỉnh từ giấc mộng. Chuyện gì đã xảy ra? Một thứ gì đó đã gọi anh. Sự hoang mang và lo lắng bao trùm.
...
...
Thời gian nhập học ở Học viện Mugen đã bắt đầu được hơn một tuần. Như những ngày gần đây, mỗi ngày nó đều dành thời gian đi đến gặp Demande rồi cùng hắn đến trường. Dù sao Demande cũng là giảng viên ở đấy, có hắn ở cùng nên Mamoru mới an tâm hơn chút ít.
Sáng nay vẫn như vậy, Demande đã đứng chờ sẵn ở bên dưới khu nhà Tenoh, vẫy vẫy tay chào Kami đang đi tới.
Trời hôm nay nắng mạnh, nhiệt độ không khí tăng cao khiến tâm tình nhiều người bức bối, khó chịu. Kami cũng không ngoại lệ, chẳng hiểu sao hôm nay nó cứ cảm thấy có gì đó không ổn, cứ như có thứ gì đó đã xảy ra nhưng nó chưa nhận thấy.
- Sao thế?
Demande tất nhiên không thể không thấy vẻ khó chịu hiện hữu trên mặt nó rồi. Hắn rất tâm lý mà dùng áo khoác chắn nắng cho nó. Kami cũng không biết mình bị gì, tự nhiên cau mày khó chịu suốt từ đầu đến giờ. Nó thở dài một hơi, tầm mắt chuyển hướng chú ý về một cửa hàng bán đồ điện tử, nơi có chiếc tivi mẫu đang mở bảng tin thời sự.
"Sau đây là bản tin thời sự buổi sáng:
Đêm qua, một con quái vật kì lạ đã xuất hiện tại công viên S thuộc quận Minato và tấn công một số học sinh trường tư thục Mugen đang có mặt tại đó. Các nhân chứng cho biết: Con quái vật là do một học sinh của học viện Mugen đột ngột biến thành. Có ý kiến cho rằng đó có thể là một dạng Tiến hóa ngược. Hiện tại các nhà khoa học đang làm rõ vấn đề này..."- Tiến hóa ngược? Nó là gì thế? – Kami hơi cau mày. Demande lắc đầu suy ngẫm:
- Tiến hóa ngược trong lời mọi người có thể là dạng trở về hình dáng sơ khai của loài người. Theo lời giải thích trên báo nghĩa là như vậy.
Không biết Demande lấy đâu ra tờ báo rồi tìm hiểu thông tin trong đó. Kami ậm ừ, cảm giác của nó đã đúng, có chuyện gì đó xảy ra rồi.
Nhận thấy tâm tình của Kami thoáng chốc đã xấu đến cực hạn, Demande xoa nhẹ bờ vai nó, kéo sát nó vào lòng.
- Đừng lo, dù có chuyện gì xảy ra, ta sẽ mãi bảo vệ em. Sẽ không có chuyện gì đâu.
- Ừm...
Kami gật đầu. Nó không lo lắng về việc thứ gì đã xảy ra, nó chỉ cảm thấy bất ổn khi thứ đó có thể ảnh hưởng niềm hạnh phúc vừa xuất hiện không được bao lâu của nó và mọi người. Hiện tại nó không có sức mạnh, nếu có chuyện gì xảy ra, nó thật không biết phải làm thế nào để bảo vệ mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
MaceraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...