Chương 27: Hắc Nguyệt công nương

1.2K 116 13
                                    

- Tch...

Demande tỉnh dậy, hắn cảm thấy choáng nhẹ.

- Anh hai...

- Saphir!

Demande đỡ lấy em trai mình dậy. Cả hai nhíu mày, chậm rãi quan sát xung quanh.

- Đây là đâu? Chúng ta đã rơi vào trong ruột hành tinh Nemesis rồi sao?

Saphir thắc mắc hỏi. Những gì anh nhớ được trước khi tỉnh dậy là khoảnh khắc nhà tiên tri phá vỡ kết cấu lâu đài, cả hai người họ bị mặt đất nuốt chửng và rơi vào khoảng không đen tối mịt mù.

- Không đâu, ruột hành tinh Nemesis là nơi phản ứng hạch nhiệt diễn ra mãnh liệt nhất, chứ không đen ngòm và lạnh giá thế này đâu.

- Ai đó! Mau bước ra đây! – Deman quát lớn.

Từ trong bóng tối xuất hiện một thiếu nữ tóc hồng buộc hai bên, tà váy đen dài xẻ đùi quyến rũ. Cô nàng cười khúc khích:

- Thô lỗ quá đấy hoàng tử điện hạ, nói chuyện với một quý cô thì không nên lớn tiếng như thế.

- Cô là ai? – Saphir hỏi

Cô gái kì lạ đó không trả lời mà nói tiếp:

- Đây là không gian do năng lượng âm của Pha lê đen tạo ra, còn gọi là "điểm tận cùng của thời gian", địa phận cai quản của nhà tiên tri. Và ở đây là Lâu đài hắc ám, nơi ở mới của hai vị.

"Cái gì? Địa phận của nhà tiên tri ư? Thì ra bấy lâu ông ta ẩn náu ở chốn quái quỷ này."

Demande quan sát nét mặt thiếu nữ, hắn thực sự cảm thấy cô gái này rất giống với bà hoàng Bạch Nguyệt – Neo Queen Serenity:

- Nói thật đi, cô là ai?

Thiếu nữ tóc hồng cười khúc khích, nhấc gót bước sang một bên. Phía sau cô nàng, một bóng đen quen thuộc lại xuất hiện.

- Kính chào Prince Demande, ngài Saphir.

- Hừ, không ngờ ông lại giấu ta về tòa lâu đài này đấy, nhà tiên tri đáng kính ạ.

Demande hừ lạnh, sắc mặt thập phần khó chịu. Nhà tiên tri vẫn không lộ ra biểu cảm gì, giọng nói trầm trầm:

- Hãy khoan trách móc thưa ngài, trước hết, hãy làm quen với thỏ ngọc đáng yêu của ta đã nào.

Nhà tiên tri làm động tác hướng về thiếu nữ tóc hồng bên cạnh. Demande cùng Saphir kinh ngạc sững người.

- Là con nhỏ lùn xủn Chibi đó? Không phải chứ, trước đây nó bé tẹo, sao giờ lại lớn tướng thế này?

- Bất lịch sự quá đó hoàng tử. – Thiếu nữ bĩu môi – Ta chính là Hắc Nguyệt Công Nương, đệ tử của nhà tiên tri. Làm ơn hãy biết cư xử lịch sự một chút.

- Cái... – Demande không biết nói sao nữa. Mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của hắn, hắn chỉ hy vọng Kami vẫn ổn, vậy là được rồi.

Hắc Nguyệt Công Nương mỉm cười lướt ra sau lưng nhà tiên tri, ngón tay thon dài trắng trẻo lướt nhẹ trên phần áo choàng đen của lão:

- Nghe đây, sự chỉ bảo của nhà tiên tri là chân lý. Mệnh lệnh của ngài là tuyệt đối. Hai người chớ nên thắc mắc mà hãy tuyệt đối phục tùng đi. Trước đây ngài đã dặn dò thế nào, chẳng lẽ hai người đã quên cả rồi sao?

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ