- Chào Kami~
Usagi đặt cặp xuống bàn, thả người cái "phịch" vào ghế, rồi cùng với vẻ mặt rất ư mệt mỏi lên tiếng chào.
Chẳng là vừa nãy cô nàng đã phải chạy hộc hơi đến trường và lại bị cô Haruda mắng cho một trận, may mà hôm nay không có bị đứng ở ngoài.
Kami đang cặm cụi ngồi bấm bấm gì đó trên cái ipad đen, không để ý lắm tới xung quanh, nhưng khi nghe Usagi chào thì cũng nhướng mày lên, chớp chớp mắt chào lại
- Chào buổi sáng, Usagi-chan.
- Mồ, Usagi, bồ nhìn Kami xem, chỉ chào mỗi bồ, còn tụi này chào bạn ấy khản cổ cũng không được đáp lại a!
Naru bên cạnh Usagi làm bộ ghen tị, chu chu môi trách móc. Cơ mà vẫn chẳng thu hút được sực chú ý của Kami. Nó vẫn xem cô nàng như không khí, tiếp tục cặm cụi vào cái ipad kia.
...
..."Reeng!!"
Tiếng chuông giờ ra chơi lúc nào cũng là tiếng chuông giải thoát cái đám học sinh khỏi cái không khí ngột ngạt của lớp học đây.
- Nè nè, nghe này, tối hôm qua tớ...
Chuông vừa reeng, giáo viên vừa ra ngoài, Naru đã lập tức bật dậy, tụm ba tụm bốn với các bạn nữ sinh xung quanh.
-... rồi sau đó nha, một ai đó đã lao vào cứu tớ. Cô ấy tự xưng là chiến binh thủy thủ bảo vệ chính nghĩa. Nhưng tiếc là tớ sau đó đã ngất nên không trông rõ mặt cô ấy được.
Naru giọng tràn ngập tiếc nuối. Giá như tối hôm qua cô tỉnh táo thì tốt rồi.
- Oa, giấc mơ của Naru cũng li kì ghê - Các bạn nữ cười đùa vui vẻ, dường như không một ai tin lời Naru
- Nè! Đó không phải là mơ! Là thật đó!
- Haha, Naru, cậu vẫn chưa tỉnh ngủ sao? Hahaha
- Nè!!!
Kami ngồi phía sau Usagi lặng lẽ quan sát. Nó đã nghe tất thảy câu chuyện mà Naru kể. Mặc dù biết rõ đó là Usagi, nhưng bên ngoài Kami vẫn không biểu lộ cảm xúc, chỉ mỉm cười nhìn cái bộ dáng gật gù suốt từ nãy đến giờ "đó không phải mơ! Người chiến binh đó là tớ!" của Usagi kia.
...
...- Naru! Mọi người! Đợt kiểm tra tập trung vừa rồi có điểm rồi đó. Mau ra xem đi!
Bạn nữ A háo hức chạy từ bên ngoài vào thông báo, sau đó lập tức kéo cả đám Naru chạy ra ngoài, để lại trong lớp là Usagi và Kami còn đang không hiểu việc gì đã xảy ra.
- Kiểm tra tập trung?
Kami mắt tròn xoe nhìn Usagi tìm kiếm câu trả lời. Usagi phì cười, vừa kéo tay Kami ra ngoài vừa giải thích.
- Kiểm tra tập trung là đợt kiểm tra tập thể mỗi học kì 1 lần. Bài kiểm tra đó sẽ bao gồm tất cả các kiến thức mà cậu đã học trong học kì đó, sau đó kết quả sẽ xét loại học lực cho cậu, từ đó suy ra năm sau cậu sẽ được xếp vào lớp nào.
Usagi chầm chậm nói, cô thở dài một hơi, dừng lại ngay cái bảng cuối cùng, chỉ đến nơi vị trí giữa bảng, nơi hiện lên cái tên Tsukino Usagi với số điểm mỗi môn đều không trên 50.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...