Chương 8: Princess of the Moon? (1)

2.5K 149 16
                                    

Sau cái đêm Sailor Jupiter thức tỉnh, Kami được xác định gãy xương lồng ngực 2 đoạn, gãy xương tay và nứt xương đùi. Bên cạnh đó, do nguồn năng lượng bên trong cơ thể bị bòn rút quá nhiều, cách sử dụng phép thuật gấp gáp khiến cơ thể bị chấn thương nặng, thân nhiệt nóng lên dẫn đến sốt cao, hôn mê suốt 2 ngày liền. Tình trạng thân thể thảm đến không thể thảm hơn.

Đám Usagi lại túc trực bên nó không rời nửa bước, cả bọn cảm thấy ít nhiều cũng có lỗi trong việc này nên luôn thay phiên nhau chăm sóc nó. Mamoru với Makoto thì cuống quýt không thôi, đơn giản vì 1 người là anh trai thân thiết, 1 người được xem như gần giống với chị gái, đối với đứa em gái vì lỗi của bản thân mà gặp nạn, nói không lo làm sao được?

Sau 2 ngày hôn mê nó cũng dần tỉnh lại, năng lượng trong cơ thể cũng phục hồi giúp cho các khớp xương lành lại nhanh chóng. Nhiệt độ cơ thể trở về bình thường, dường như nó càng cảm thấy thân thể lúc này mạnh khỏe và nhẹ nhàng hơn lúc trước rất nhiều.

1 tuần sau đã có thể chạy nhảy, sinh hoạt bình thường. Tốc độ lành thương nhanh đến đáng nể khiến ai cũng kinh ngạc xuýt xoa. Nhất là Ami, tương lai mục tiêu làm bác sĩ nên cô nàng cũng có nghiên cứu về chuyên môn này, nhìn thấy tình trạng sức khỏe của Kami tiến triển kì lạ (dù là theo hướng tích cực), Ami vẫn không khỏi nhìn Kami trầm trồ cảm thán giống sinh vật lạ.

Mới hôm trước đây, 1 sự kiện lớn đã xảy ra khiến cả thế giới nháo nhào. Zoisite - 1 thành viên trong Tứ đại thiên vương đã đưa ra 1 thông báo mê hoặc người dân trái đất đi tìm kiếm viên Pha Lê Bạc giúp hắn.

Hắn khiến cả thế giới hỗn loạn hẳn lên, người người nhà nhà đều mất đi lý trí, hành động như những con thú dữ, xâu xé nhau khắp nơi để tìm kiếm 1 thứ đá quý.

Dưới tình cảnh hỗn loạn đó, nhóm Sailor đã phải chiến đấu rất oanh liệt, Sailor Moon với quyền trượng mặt trăng mới của mình đã giúp mọi người thức tỉnh. Sau đó cô nàng cũng vì kiệt sức mà ngất đi.

Mamoru dưới thân phận Tuxedo Mask cũng góp 1 phần công sức vào việc này, tuy là nhỏ thôi nhưng cũng giúp Sailor Moon mạnh mẽ hơn để chống lại kẻ thù, tung 1 đòn quyết định khiến Zoisite bị thương nghiêm trọng đến nỗi Nữ hoàng Beryl phải lập tức đem đi.

Tuxedo Mask trước đó đã bị nghi oan là 1 kẻ thù của nhóm Sailor, tuy nhiên Sailor Moon vẫn 1 mực tin tưởng anh chàng. Rồi khi Sailor Moon ngất đi, Tuxedo Mask đã đem cô nàng về nhà mình chăm sóc.

Và sáng hôm sau, khi tỉnh lại, cả 2 đã cho nhau biết rõ thân phận thật và chia sẻ một chút bí mật về bản thân mình.

Usagi đã động lòng với Mamoru, và Mamoru cũng vậy. Vào khoảnh khắc Kami đem nước ấm vào cho Usagi đã xác nhận rõ điều đó, nó còn nhìn thấy cảnh 2 người họ nhìn nhau đắm đuối, cả 1 gian phòng ngập tràn trong sự hường phấn làm nó phát nản.

Có ai nhận ra rằng bọn họ 1 người chỉ mới lớp 8, người kia mới lớp 11 thôi không?

Kami bĩu môi đi ra ngoài. Phận làm cẩu F.A biết nói gì bây giờ?

Ở cuối phố nay mới mở 1 cửa hàng băng đĩa khá lớn tên Dark, người ta ra vào rất tấp nập. Kami không hứng thú nhiều lắm, nó chỉ đến trường như bình thường và chẳng thèm để ý đến việc mọi người trong trường ai nấy cũng đều mua đĩa ở đó.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ