"Queen Metalia đây sao?"
Kami nhíu mày. Đây đâu phải là một thực thể, ả chính là sự kết hợp của các nguồn năng lượng hắc ám. Không có hình thể cố định, vậy thì làm sao đánh đây?
Kami đưa hai tay lại gần nhau, thử tụ chút phép thuật, một quả bóng cầu nhỏ màu lam xuất hiện và lớn dần theo từng cử động của Kami. Đợi cho quả bóng lam lớn bằng một bàn tay, Kami ném nhanh về phía Metalia bằng động tác ném banh trong bóng chày.
Quả bóng bay một đường cong hoàn hảo, rơi vào chính giữa ảo ảnh của Metalia, nổ "ầm" một tiếng thật lớn.
- Grừưưưư!!!!
Âm thanh ồ ồ vang lớn. Metalia bị thủng hẳn một lỗ thật to, nhưng chỉ trong thoáng chốc những khối khói đen xung quanh đã lấp đầy chỗ trống. Queen Metalia lại hoàn hảo như chưa có gì xảy ra.
"Không được rồi. Phải tìm cách thu hút sự chú ý của mụ ta trong khi Usa hành động."
Sắc mặt Kami trầm xuống. Nó liếc sang hướng Endimion đứng, Sailor Moon đã nhanh chóng tiếp cận hắn, thứ ánh sáng của Pha lê bạc vẫn còn lan tỏa mạnh mẽ và Metalia bắt đầu tấn công về phía họ.
"Ầm!"
"Ầm!"
Metalia phóng những tia sét hắc ám với tốc độ rất nhanh, tia sét va đập vào lá chắn của các Sailor tạo tiếng vang dữ dội.
"Ầm!"
"Ầm!"
"Ầm!"
Lại thêm vài ba tia sét nữa phóng tới, các Sailor khó khăn chống đỡ. Nhìn bằng mắt thường cũng thấy được uy lực của mấy tia sét thật mạnh. Cứ để thế này thì chẳng mấy chốc mà lá chắn sẽ bị phá vỡ.
Kami giậm mạnh chân, nó lướt đến trước mặt Metalia, tạo một quả bóng vàng thật lớn nổ tung khuôn mặt như có như không của mụ.
- Graooooo!!!!!
Thanh âm phẫn nộ rung chuyển đất trời, nhưng vẫn không được gì. Metalia vẫn chỉ chú tâm tấn công giành lấy năng lượng của Pha lê bạc.
Khoan.
Queen Metalia là một sinh vật không có thực thể cố định, bị phong ấn hàng nghìn năm, và mụ cần một nguồn năng lượng sức mạnh thật lớn để giải phóng và thâu tóm thế giới.
Đó là lý do tại sao mụ bị thu hút bởi thứ sức mạnh diệu kì của viên pha lê đó.
Nếu như có một nguồn sức mạnh lớn hơn thì sao?
Nhưng tìm đâu ra nguồn năng lượng ấy?
Pha lê bạc đã là mạnh nhất rồi.
"Ầm!"
"Ầm!"
Trong lúc mải mê suy nghĩ, Kami vẫn không quên chống đỡ đòn tấn công của Queen Metalia. Cái thứ uy lực ghê gớm này được tạo ra từ linh lực của những người dân địa cầu vô tội. Sức tấn công quả thật không thể xem thường. Lá chắn của các Sailor đang có dấu hiệu gần nứt vỡ và Sailor Moon vẫn chưa thể tiếp cận được Endimion khi cứ bị tấn công thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventureCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...