Chương 35: Kí ức linh hồn

464 43 17
                                    

Khoảnh khắc khói bụi bởi đòn tấn công vừa tan đi, chúng ta thấy rõ bàn tay của Hoy vẫn đưa lên nhưng chưa hề có dấu hiệu vừa phát tán năng lượng. Phía sau có tiếng người lao tới, Hoy giật mình ôm chặt Kami vào lòng, quay lại xem là người nào vừa tấn công.

Hoy còn chưa kịp mở miệng, hai chiến binh trong trang phục Sailor đã cướp lời trước:

- Ngươi là ai? Kami con bé bị làm sao vậy chứ?

Hoy hơi ngẩn người một chút, nhận ra đó là ai liền rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh. Thần bế Kami lên đứng đối diện với hai người họ, âm giọng trầm trầm mang chút lo lắng:

- Tinh thể pha lê của Kami đã bị Daimon cướp...

Lơ lửng giữa khoảng không là viên tinh thể pha lê đang phát sáng theo câu nói của Hoy. 3 người hướng mắt nhìn viên tinh thể, Sailor Uranus toan vươn tay chạm lấy thì đột nhiên tinh thể pha lê xảy ra biến hóa.

Viên tinh thể đột nhiên xoay nhanh, ánh sáng nó phát ra càng lúc càng mãnh liệt. Như là đang hấp thụ linh khí đất trời, ánh hào quang mỗi lúc một lớn mạnh hơn, viên tinh thể pha lê cũng phát sinh biến hóa, dần dần chuyển đổi thành một đóa hoa pha lê trong suốt, lấp lánh tựa kim cương.

- Nguồn năng lượng này là gì...

Không rõ người vừa hỏi là ai, thứ ánh sáng mà tinh thể kim cương ấy tạo ra bao phủ gần như trọn hết khu rừng, đứng từ xa vài cây số cũng có thể thấy mờ mờ.

Qủa là tạo nên động tĩnh không nhỏ chút nào.

Hoy đang bế Kami trên tay, đột nhiên cảm thấy hai tay mình nhẹ bẫng. Thân thể Kami phát sinh biến hóa, lơ lửng, trôi nổi tiến về hướng hoa pha lê. Mọi người còn đang sửng sốt vì biến hóa của hoa pha lê, nay lại tiếp tục ngẩn người nhìn thân thể Kami đang bao phủ một vầng hào quang nhàn nhạt, ánh sáng từ hoa pha lê đang tiến vào người Kami, trong vô thức, Kami đã mặc trên mình trang phục của Princess Crystalina nhưng ngoại hình thì vẫn nhỏ nhắn như cũ.

Bất chợt lúc ấy, con daimon đã bị mọi người ném vào quên lãng kia như bị kích thích, nó gầm lên một tiếng rất lớn, lao nhanh đến ngoạm lấy hoa pha lê rồi tiến vào lỗ hổng đen bên dưới nước, biến mất.

Mất đi Hoa pha lê cũng như là mất đi Tinh thể linh hồn, Kami từ trên không trung mất kiểm soát mà rơi thẳng xuống.

Sự việc diễn ra quá nhanh, tưởng chừng chưa đầy một giây, đến lúc con daimon biến mất thì họ mới kịp bừng tỉnh.

Hoy tái mét sắc mặt, đỡ lấy Kami vừa rơi xuống.

- Không xong rồi!

Sailor Uranus cùng Sailor Neptune đồng thanh hô lớn, phản ứng rất nhanh muốn túm lấy daimon nhưng đã không kịp. Tất cả chỉ có thể trơ mắt nhìn không trung trống rỗng và thân thể thiếu nữ vô hồn nằm trên tay Hoy.

...
...

Kami nằm trên giường lớn, đôi mắt nhắm lại, nét mặt bình ổn như đang ngủ, chỉ là, nhiệt độ trên cơ thể đang giảm dần, không còn độ ấm. Một cơ thể đã mất đi linh hồn thì cũng chỉ là một cái vỏ rỗng bất động.

Xung quanh nó, tất cả những người đồng đội, anh em thân thiết đều có mặt. Ai nấy đều lâm vào trầm tư, mọi thứ chìm sâu vào bế tắc.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ