Kami tỉnh dậy trong tình trạng đầu óc mơ hồ. Nó cảm nhận được cả cơ thể như nhẹ hẳn đi. Một nguồn năng lượng nào đó đã xuất hiện bên trong cơ thể nó, nó có thể cảm nhận được nhưng không biết thứ đó là gì.
Kami đang ở trong bệnh viện. Căn phòng màu trắng thoang thoảng mùi thuốc trong không khí khiến nó cau mày lại.
"Cạch"
Cánh cửa trắng mở ra, Mamoru bước vào với giỏ trái cây trên tay, gương mặt thoáng nét vui mừng chạy đến bên cạnh nó ôn tồn hỏi:
- Kami, em tỉnh lúc nào vậy? Em thấy trong người thế nào? Mọi thứ vẫn ổn chứ?
- Ừm. Em không sao.
Kami gật đầu đáp, nó vẫn có chút mơ hồ về sự việc trước đó. Nó đã ngất đi sao?
Vậy còn...
- Maru-nii, thứ báu vật mà Công chúa D sở hữu là gì?
- À. Là tượng của chính Công chúa D, bức tượng làm hoàn toàn bằng kim cương và có nạm các loại đá quý. Giá trị thực sự không thể tưởng tượng nổi.
Mamoru thản nhiên miêu tả lại một bảo vật vô giá mà tựa như đang nói nhảm về một cục đá nào đó. Kami xụ mặt thở dài "Đúng là không phải viên Pha Lê Bạc đó rồi"
Chiều hôm đó Kami rất nhanh được xuất viện, Kami hết hứng thú đi học nên có thể nó sẽ tạm trốn Usagi một thời gian.
Mamoru cũng không thắc mắc vì sao, nó thích học thì học, không thì thôi, sau này anh nuôi nó là được.
...
...- Kami, thấy trong người thế nào?
King nhảy phốc lên giường, chớp đôi mắt to tròn nhìn thiếu nữ nhỏ bé đang ngồi xếp chân ngơ ngẩn.
Kami không nói gì, nó khẽ vươn tay, một lớp ánh sáng lấp lánh mờ ảo hiện ra trên tay nó, tụ lại thành hình ngôi sao nhỏ. Nó hất tay một cái, ngôi sao nhỏ phóng đi tựa như phi tiêu, cắm phập vào bức tranh treo trên tường, nhưng lực quá nhẹ nên ngôi sao rất nhanh bị rơi xuống và tan biến thành những đốm sáng nhỏ li ti.
- Có vẻ như sức mạnh đang dần xuất hiện trong người cô. Nhưng vẫn chưa thật sự đủ để chiến đấu đâu.
- Tôi biết.
Kami gật đầu đáp lại King. Nó thu tay về, đứng lên đi lại phía dàn máy tính cao cấp. Những ngón tay trắng nõn lướt nhẹ trên bàn phím, màn hình lớn lập tức hiện ra một loạt những giao diện khác nhau chứa đựng thông tin về các Sailor.
Lại lướt sang một giao diện khác, trên đó là thông tin và hình ảnh về "Tứ đại thiên vương" mà nó thu thập được trong 3 ngày qua. Cũng không quá nhiều nhưng đủ để biết, 4 người bọn họ có liên quan đến Dark Land (Thế giới bóng tối) - kẻ thù của Mặt trăng.
4 cái tên của 4 người bọn họ tượng trưng cho 4 loại đá quý khác nhau. Hy vọng đây cũng sẽ là một manh mối khác cho việc tìm kiếm viên Pha Lê Bạc đáng ghét kia.
"Cốc cốc"
Ngoài cửa vang lên tiếng gõ, Mamoru đẩy cửa bước vào, đặt lên trên bàn nó một ly sữa nóng. Xoa đầu nó rồi tranh thủ cúi người nhìn vào màn hình lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
PertualanganCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...