- Thì ra đây chính là thứ sức mạnh giống Pha lê Tairon mà chủ nhân đã nói sao?
Kaoline nhìn mặt nước trong bể vì ảnh hưởng năng lượng mà gợn sóng, ả trầm ngâm nhận xét.
"Không... thứ sức mạnh mà Sailor Moon dùng để kết liễu daimon của ta dường như còn mạnh hơn cả Pha lê của chủ nhân."
"Nếu có được nó, ắt hẳn chủ nhân sẽ rất vui mừng..."
"Nhưng chủ nhân đã dặn dò kĩ, thứ ánh sáng ấy có thể dẫn thánh địa Omega Area của chúng ta đến diệt vong. Bằng mọi giá phải ngăn chặn điều đó. Liệu có cách nào..."
Kaoline vung cây trượng lên, trên mặt nước lại hiện rõ khuôn mặt bình tĩnh gần như bình thản của thiếu nữ nọ khi gặp nguy hiểm. Ả quan sát chăm chú, đôi mày liễu cau lại khó hiểu rồi lại dãn ra thích thú.
"Đứa con gái này... ở người cô nhóc có một thứ năng lượng ẩn rất lớn, chỉ là... tại sao nó bị kiềm nén? Thật sự rất kì lạ, nếu ta có thể kiểm soát nó thì việc hồi sinh cho chủ nhân sẽ có một bước tiến mới, vừa hay năng lượng của con nhóc đủ mạnh để chặn lại sự diệt vong. Phải tìm cách đưa con bé về đây mới được"
Trên khóe môi ả nhếch lên một đường cong.
- Nào, Thủy Kính, hãy cho ta thấy...
Đây rồi, ánh sáng từ trong xoáy nước...
Một...
Hai...
Ba...
Hãy thức tỉnh đi!
Tập hợp ba báu vật truyền thuyết!
A!
Mamoru giật mình tỉnh dậy, trong đầu anh là cảnh tượng vừa chân thực vừa mờ ảo, đôi mắt có chút mờ mịt. Anh lắc đầu một cái cho tỉnh táo, nhìn hướng ra xa xăm.
"Lại là giấc mơ ấy... mình nghe thấy tiếng gọi ai đó thức tỉnh."
...
Haruka bước đến ôm lấy Michiru từ phía sau, thấy người trong lòng chợt ngẩn ra nhìn chiếc gương trên tay, anh không kiềm được mà lên tiếng hỏi:
- Michiru, sao thế em?
Michiru lắc nhẹ đầu, cười nhẹ nhàng trấn an:
- Em đang định xem một quẻ thì mặt gương đột nhiên trở nên mờ mịt. Em vừa lau đi rồi.
Haruka đôi mày cau lại, đặt một nụ hôn lên mái tóc màu lam xinh đẹp của Michiru tìm chút bình yên, trầm ngâm suy nghĩ:
- Liệu rằng mọi cố gắng của chúng ta trước giờ đều trở nên vô ích sao?
Bánh xe vận mệnh đã xoay vòng, bắt đầu một chu kì thức tỉnh mới...
- Dù có làm gì đi nữa thì cũng vô ích thôi Haruka, chúng ta chỉ còn cách tập hợp ba báu vật truyền thuyết.
Haruka vùi đầu vào hõm cổ Michiru dụi dụi khiến cô nàng nhột bật cười khanh khách. Hai người đùa giỡn nhau một lúc, cười mệt mỏi rồi mới ngừng lại. Ngồi xuống bên ghế sofa, thoải mái tựa vào nhau xem TV, bầu không khí của cả hai người hết sức ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...