Chương 30: Princess Crystalina

2K 142 23
                                    

Người vừa xuất hiện cứu lấy Demande không ai khác chính là Kami nhà ta. Thật may mắn, nó cử tưởng đã không kịp rồi chứ.

Nhìn khuôn mặt ngơ ngác của Demande, Kami thầm thở phào nhẹ nhõm. Nó đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt đẹp tinh xảo tựa tượng điêu khắc, ánh mắt nhu tình như nước.

- May mà vừa kịp.

Prince Demande ngẩn người, ngơ ngác nhìn chằm chằm Kami, hắn không biết nên làm gì nữa.

Cô ấy, còn sống.

Thật sự còn sống.

- Kami! Cậu còn sống?!

Sailor Moon la lớn, hỏi nhưng cũng là khẳng định. Tâm tình mọi người càng hân hoan, cảm xúc tuôn trào phấn khởi.

- Tốt quá! Cậu còn sống! Kami!

- Bọn tôi cứ ngỡ cậu đã rời khỏi thế giới rồi chứ?

- Thật tốt quá. Huhu

Tiếng reo hò của các đồng đội kéo nó về thực tại nhanh chóng. Kami không trả lời từng người, nó đỡ Demande ngồi xuống, cài lại cho hắn tấm áo choàng trắng. Mỗi cử chỉ đều dịu dàng, nâng niu đến khó tả.

Rồi nó nhìn Demande, mỉm cười:

- Ngồi yên ở đây một lát nhé?

Nó xoay người rời đi, nhưng cánh tay đã bị giữ chặt lấy. Nét mặt Demande vẫn độc một vẻ ngơ ngác, tựa như đứa trẻ con ngây ngô ngờ nghệch, không biết nên diễn tả cảm xúc hân hoan đến ngu người như vậy thế nào.

- Nàng muốn đi đâu...

- Đừng lo lắng, đi giải quyết đống rắc rối kia thôi.

Kami phì cười, vẻ mặt ngốc nghếch này của Demande buồn cười thật sự, lại có vẻ gì đó rất đáng yêu. Nó vỗ vỗ nhẹ vào bàn tay rắn rỏi ấy, như an ủi.

Đột nhiên, một lực kéo mạnh khiến nó ngã thẳng vào lồng ngực vững chãi của Demande, cái ôm siết thật mạnh, mạnh như muốn đem nó khảm thật sâu vào trong cơ thể.

- De...mande...

Kami không thở được, nó vùng vẫy đập đập vào lưng hắn muốn thoát ra. ChỢt nó nhận thấy vai hắn run lên bần bật, không thấy được biểu cảm khuôn mặt nhưng nó nghe thấy tông giọng run rẩy vui mừng hạnh phúc của hắn.

Niềm vui quá lớn, lớn đến nỗi khiến hắn phải ngơ ngác mấy một lúc lâu mới nhận ra được, đây đúng là hiện thực chứ không phải ảo giác.

- Nàng còn sống... Kami. Nàng còn sống! Thật tốt quá....

Kami biết hắn vui mừng thế nào khi trông thấy nó, lúc nhìn thấy hắn phát điên vì nó, nó cũng biết hắn thật sự xem trọng nó như thế nào.

Nhưng mà, nó không hiểu nổi, tại sao hắn lại dành phần lớn tình cảm cho nó như vậy? Có lẽ do cô đơn quá lâu, không có một người bạn nào nên mới xem nó thật sự là bạn để quan tâm và lo lắng.

Kami cảm thấy thương cho Demande, hắn cũng giống nó, cô độc một quãng thời gian dài, đến khi cảm nhận được tình thương từ bạn bè và gia đình thì cứ muốn bấu víu mãi không buông.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ