Chương 15: Hồi sinh Tứ Đại Thiên Vương

2.3K 128 10
                                    

Bắc Cực.

Điểm D - đỉnh trung tâm Trái Đất.

"Thật lạnh lẽo"

Sailor Venus nhìn vào khoảng trắng xóa trước mặt. Dù cho đã có lớp áo biến hình cản đi một phần nhưng cô vẫn cảm thấy lạnh run. Cái rét như cứa vào da thịt.

Nhóm Sailor lần lượt đáp xuống sau Venus. Sailor Mercury nhanh chóng mở bảng hệ thống, quét nhanh trong phạm vi 100m xem có thứ gì xuất hiện.

Kunzite đi trước dẫn đường, bước chân dẫm trên mặt băng tạo nên âm thanh trầm đục.

- Ở đây vắng vẻ quá.

Sailor Jupiter nhìn xung quanh. Không có nổi một cành cây, ngọn cỏ, ngay cả các sinh vật sống xứ lạnh cũng chẳng thấy đâu. Cảnh vật chỉ phủ độc một màu trắng xóa của băng tuyết, hiu quạnh, vắng lặng như một vùng đất chết. Thật lạnh lẽo.

Sailor Mars chầm chậm bước theo sau, trên tay giữ một ngọn lửa nhỏ sưởi ấm cho đồng đội và chính mình. Cô tự hỏi liệu rằng Sailor Moon đang ở đâu, Princess và Prince sẽ không bị đông cứng chứ?

Sự thật rằng điều lo lắng của Sailor Mars chỉ là thừa thãi. Sailor Moon có nguồn năng lượng Pha lê bạc rất mạnh, đủ để cô không bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng. Endimion cũng thế, một phần của Pha lê bạc vẫn nằm trong người anh ta giúp anh ta giữ ấm cơ thể. Hơn nữa, bên trong sào huyệt của kẻ thù cũng không khắc nghiệt như bên ngoài này, Chúa tể bóng tối còn chưa thức tỉnh hoàn toàn, năng lực chưa đủ để tạo ra được những tay sai mạnh mẽ, nếu để khí hậu lạnh như bên ngoài khiến đám quái vật của hắn đông cứng chết thì có chút mất mặt lắm.

Cửa hang động dẫn vào bên trong sào huyệt đã ở trước mắt, tiến vào thêm chục bước, bọn họ lại gặp lại những người quen xưa.

- Nephrite, Zoisite, Jadeite.

Kunzite đứng phía trước, nhìn khắp một lượt những đồng đội thân thiết của anh. Họ vẫn đang bị tẩy não, nếu khi tỉnh lại họ nhận ra những việc mình đang làm hiện tại hẳn sẽ rất đau khổ. Anh không thể ngó lơ chuyện này được.

Nephrite hừ lạnh, đôi mắt lạnh lùng nhìn kẻ địch đã từng là đồng đội, giọng nói khinh bỉ chế nhạo:

- Đầu quân cho kẻ thù, chiến đấu cùng lũ chiến binh yếu ớt. Anh đã sa đọa đến thế sao hả Thủ lĩnh yêu quý?

- Nephrite, Jadeite, Zoisite, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi. Các anh đang bị tẩy não, sức mạnh và kí ức của các anh hiện giờ chỉ là ảo ảnh do Chúa tể bóng tối tạo ra mà thôi. -Venus lắc đầu, nói thay cho Kunzite.

- Hãy nhớ lại đi, kiếp trước của các anh... - Mercury ánh mắt thập phần lo lắng. Nếu Kunzite đã có thể nhớ lại, vậy thì họ cũng có thể. Chỉ cần bọn họ nguyện ý, các cô sẽ làm mọi cách giúp họ tỉnh lại.

Sailor Mars cẩn thận quan sát, thấy trong ánh mắt những người nọ lộ vẻ hoang mang, cô cũng tiếp lời đồng đội.

- Jadeite. Hãy cố gắng nhớ lại đi, bọn tôi có thể giúp các anh.

- Nephrite, anh có một sứ mệnh rất quan trọng, đừng dễ dàng quên đi như thế. - Jupiter ái ngại nhìn vào Nephrite, cô không biết liệu họ có nghe mình không hay chỉ đơn giản là bỏ ngoài tai lời cô nói.

(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ