Trong cái bầu không khí đen tối phủ màu u ám, bất chợt trở nên sáng chói lạ thường, một ánh sáng mạnh mẽ đầy ấm áp lan tỏa bao phủ.
- Nhìn kìa! Cung điện Pha lê đang phát sáng!
Một ai đó thốt lên, mọi người như bừng tỉnh.
Ở ngay trung tâm ấy, Sailor Moon đang sử dụng chính sức mạnh của mình, thanh tẩy năng lượng hắc ám.
- Sailor Moon...
- Khà khà, vẫn cố giễu võ giương oai cơ à? – Nhà tiên tri cười chế giễu, lão ta nói:
- Nhìn đi Sailor Moon! Quyền sinh sát hai người ngươi thương yêu nhất đang nằm trong tay ta! Hãy mau chóng đầu hàng và giao ra Pha lê Bạc cùng Neo Queen Serenity!
- Không đời nào! Ta không bao giờ cho phép ngươi tổn hại đến Neo Queen Serenity, cung điện Pha lê và cả hành tinh này!
"Bừng!"
Ánh sáng tỏa ra mỗi lúc càng mãnh liệt, thanh tẩy một phần hành tinh.
- Hừ, vậy thì ta sẽ ghim sâu thêm một phần Pha lê đen vào lòng đất. Qúa trình hủy diệt sẽ diễn ra nhanh chóng!
- Không thể! Như thế hành tinh này sẽ hóa thành tro bụi!
- Mặc xác nó! Chỉ cần có Neo Queen Serenity và Pha lê bạc, những thứ còn lại chẳng còn giá trị gì!!
Nhà tiên tri tàn nhẫn gầm lên. Một cái vung tay của lão, khối Pha lê khổng lồ càng đâm sâu vào, rung chuyển mặt đất. Sailor Moon vẫn cắn răng chịu đựng, sức mạnh mặt trăng lan tỏa, chống lại ma thuật tà ác.
Prince Demande ôm cơ thể đang lạnh dần của Kami, mái tóc bạc rũ xuống che khuất nửa gương mặt. Lòng hắn cũng lạnh dần, không còn gì phải luyến tiếc nữa.
- Vậy ra... ý ông là... bọn tôi đã hết giá trị lợi dụng sao?
- Không được vô lễ, Demande! – Hắc Nguyệt công nương gắt lên
"Vút"
Một mảnh tia sáng ma pháp bắn tới, sượt qua khuôn mặt Hắc Nguyệt như lời cảnh cáo giận dữ.
Demande đặt thân thể Kami sang một bên, lấy tấm áo choàng của bản thân phủ lên. Rồi hắn chậm rãi đứng lên, mái tóc bạc che nửa khuôn mặt, không rõ hắn đang nghĩ gì nhưng khóe môi dần nhếch lên tạo một nụ cười hời hợt.
- Đã quá đủ rồi, trong tay lão, bọn ta chỉ là một con rối không hơn không kém. Trò chơi này cũng nên kết thúc rồi nhà tiên tri!
Prince Demande trừng mắt, con mắt thứ ba trên trán hắn mở to, bắn thẳng đến phía nhà tiên tri. "Ầm" một tiếng, tấm áo choàng đen bao phủ bóng đen bị đánh bật đi trong sự sững sờ của tất cả mọi người, để lộ ra đó một bộ xương khô rồi cũng nhanh chóng hóa thành tro bụi.
- Ha, hahaha! Đồ ngu ngốc!!
Hắc Nguyệt cười man rợn, nàng ta đưa tay lên trời, ánh mắt hóa đỏ dữ dội:
- Hình dạng thật của ông ấy ở đây cơ mà. Hãy cho chúng biết đi, sư phụ!!!!
"Uỳnh uỳnh"
Bầu trời chuyển động dữ dội, xuất hiện trên đó một hố đen khổng lồ. Một hành tinh đỏ rực ngập tràn năng lượng hắc ám lù lù xuất hiện, lốc nổi lên, thổi tung vạn vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AdventureCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...