Từ giờ các phần chú thích, giải nghĩa mình sẽ để ở cuối chap truyện để không làm loãng mạch đọc truyện của mọi người nhé 😘
----------------------------
Thời gian trôi qua rất nhanh, thoáng chốc đã hết một năm. Đêm giao thừa đầy tuyết, gió thổi qua khe cửa mang theo không khí lạnh lẽo của tiết trời mùa đông dần chuyển sang xuân.
Kami vừa được Mamoru tặng cho một bộ kimono màu anh đào hồng phấn xinh xắn, cài trên tóc là chiếc trâm họa tiết anh đào tinh xảo, rũ xuống một bên hai sợi ngọc đỏ lung linh. Đi kèm bộ đồ là chiếc túi tròn nhỏ họa tiết cùng màu, gắn móc khóa hình mèo cực kì đáng yêu.
Kami thích thú lắm, nó cứ mong ngóng tới giao thừa - mùng một để được mặc đi chơi.
Đây có thể xem như là lần đầu tiên Kami được đón giao thừa, lại còn là chung với rất nhiều bạn bè và người thân. Cảm giác thật sự rất tuyệt vời.
108 tiếng chuông từ các đền chùa rất nhanh phát trực tiếp từ đài truyền hình đã kết thúc, Kami húp nốt phần toshikoshi soba (*), vui vẻ nhìn Mamoru và 3 người anh khác là Kunzite, Nephrite, Zoisite cùng nói lời chúc mừng năm mới:
- Akemashite omedeto gozaimasu (chúc mừng năm mới)
Kami híp mí mắt, nhìn ra ban công ngoài trời, ở đó có những vì sao sáng lấp lánh tựa pha lê.
- Thật tiếc quá, không có anh Jadeite ở đây.
Jadeite không ở cùng nhà với Kami và nhóm Tứ Đại Thiên Vương, anh chàng xin một chân làm việc trong đền thờ nhà Rei Hino, mục đích đơn giản không gì khác chỉ có thể là để được ở gần với Rei hơn thôi. Vậy nên Jadeite sẽ không cùng đón Giao thừa với họ được.
Mamoru xoa đầu Kami, đợi 3 người kia dọn dẹp xong bàn ăn thì nói:
- Đến đền thờ thôi, một lời cầu may mắn đầu năm là không thể thiếu.
- A. Chúng ta sẽ đến đền thờ nhà Hino chứ? Để gặp anh Jadeite đó. - Kami chớp mắt mong chờ.
- Tất nhiên rồi, Tết là khoảng thời gian mọi người ở cùng nhau mà, Jadeite hẳn cũng đang chờ chúng ta đến đấy.
Zoisite cười dịu dàng, cái tính hiền hòa dễ gần của anh làm người ta cảm thấy dễ chịu.
Đền thờ nhà Hino cách chung cư nơi Kami ở không xa lắm nhưng cũng không quá gần, vì là mùng một đầu năm, không khí rộn ràng chuyển tiếp từ đêm giao thừa sang năm mới rất thú vị khiến nó không muốn đi xe. 5 người cùng nhau đi bộ chậm rãi, cảm nhận từng chút một niềm hân hoan từ tâm tình của mỗi người dân xung quanh.
Ngoại hình nhóm 5 người họ có chút bắt mắt. 4 người đàn ông cao lớn, lịch lãm, điển trai trong các bộ vest khác màu hút mắt rất nhiều thiếu nữ trẻ tuổi, bên cạnh đó, một bầu trời sự đáng yêu của cô bé tóc bạch kim với bộ kimono anh đào thực sự rất dễ khiến các anh chàng ngẩn ngơ, say đắm, đi theo sau cô bé không rời là 1 chú mèo vàng đeo nơ hồng cực dễ thương. 5 người đi bộ một lúc thôi mà đã khiến rất nhiều, rất nhiều người phải trầm trồ, ghen tị với sự bất công về độ ưu ái của ông trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AventuraCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...