- Jadeite. Đây là lần thứ hai ngươi thất bại rồi đấy. Ta thực sự thất vọng vì ngươi.
Nữ hoàng bóng tối Beryl tức giận nói. Mái tóc đỏ rực của bà ta dựng đứng lên theo ngọn lửa giận dữ từ người tiết ra.
Đã hai lần bà ta phái đi một trong bốn thuộc hạ thân cận nhất của mình, bà chỉ muốn tìm thấy viên Pha Lê Bạc kia, viên Pha Lê Bạc huyền thoại của lũ người mặt trăng đấy. Có nó trong tay, bà ta có thể thống trị cả thiên hạ. Nhưng trước tiên, phải tìm cho được viên Pha Lê Bạc, giúp chủ nhân tối cao của bà ta có thêm năng lượng để mà xâm chiếm thế giới. Hừ, vậy mà bọn thuộc hạ vô dụng này lại khiến mụ thất vọng.
Jadeite, vị tổng quản phương Đông - một trong bốn Tứ Đại Thiên Vương chịu sự quản lý của Beryl, khụy một chân xuống, cúi đầu thỉnh tội
- Vâng... thần biết tội rồi.
Jadeite siết chặt nắm tay, hắn đang tức giận. Tức lắm chứ! Chủ nhân của hắn, mụ Beryl kia suốt ngày chỉ biết chỉ tay năm ngón, đem hết tất cả việc đưa cho bọn hắn làm. Bà ta có tự làm đâu mà biết được.
Khốn kiếp! Tất cả cũng tại bọn thủy thủ chiến binh đáng ghét kia, nếu không có bọn nó cản trở, hắn nhất định đã hoàn thành nhiệm vụ mà không phải nghe mụ Beryl cằn nhằn thêm lần nào nữa.
Cứ chờ đó, bọn thủy thủ đáng ghét, ta sẽ khiến các người phải trả giá!
- Haha. Mấy con yêu quái bằng đất nung của nhà ngươi đúng thật vô dụng
Xuất hiện từ trong bóng tối, thiếu niên tóc đen dài ngang vai với nụ cười ngạo nghễ, nhìn Jadeite cười khinh bỉ. Hắn ta lại hướng về Beryl nói:
- Xin nữ hoàng Beryl cứ giao nhiệm vụ đó cho thần, Nephrite - tổng quản phương Bắc. Thần hứa sẽ mang thật nhiều năng lượng dâng cho chủ nhân tối cao, đồng thời tìm ra viên Pha Lê Bạc...
- Chiến binh thủy thủ à... có phải bọn chúng đang dòm ngó viên pha lê bạc?
Ngắt ngang lời nói của Nephrite, thiếu niên tóc vàng như màu tóc của Jadeite, tóc hắn buộc dài phía sau, hắn xuất hiện từ đâu không ai biết. Hắn cũng là một thành viên trong Tứ Đại Thiên Vương.
- Nữ hoàng Beryl. Hãy cho chúng thần biết, rốt cuộc viên Pha Lê Bạc ấy có quyền năng gì?
Beryl hừ lạnh một tiếng, bà chẳng muốn nói nhiều, nhưng nghĩ lại thấy giải thích cho bọn thuộc hạ biết thì chắc sẽ làm việc tốt hơn. Beryl gật gật đầu, tông giọng lên xuống:
- Pha Lê Ảo Ảnh Bạc là viên đá chứa nguồn năng lượng vô tận. Truyền thuyết kể rằng, bất kể ai nắm trong tay viên đá, sẽ trở thành bá chủ thiên hạ!
Một luồng gió rít gào giận dữ, thổi tung lên mái tóc bà ta như minh họa cho nguồn sức mạnh tuyệt đỉnh. Beryl rít gào:
- Ta không cho phép bất cứ kẻ nào ngáng đường ta!!
Bà ta hạ giọng xuống, dùng cây gậy quyền năng của mình, chỉ vào Jadeite, nói:
- Tổng quản phương Đông - Jadeite, tạm thời ngươi hãy dừng việc tìm kiếm viên Pha Lê Bạc, đây là cơ hội cuối cùng của ngươi: Tiêu diệt lũ ngáng đường!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
Phiêu lưuCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...