Chương 13

193 17 3
                                    

༻❁༺

Mọi chuyện diễn ra đều quá khéo léo, vừa tới khách điếm đầu tiên đã gặp được tiêu sư giang hồ biết rõ tình hình ở Vân Châu.

Y và Ngu Khâm gây ra tiếng động không được bao lâu, tiểu nhị chạy đến cũng coi như hợp tình.

Nhưng lúc y đưa đại ca Trần về phòng, người này đã say đến độ không thể nhích nổi một bước, làm sao vừa nghe thấy động tĩnh đã lập tức chạy sang.

Sáng nay y cố ý chọn khoảng thời gian ít người để xuống lầu, quả nhiên, y lại gặp đại ca Trần.

Đối phương nói sẽ không hộ tống y đi Vân Châu, có thể là lo rằng biểu hiện của mình thái quá. Tuy nhiên, tất cả những điều trùng hợp từ tối qua đến sáng nay đã đủ để nói gã quá tận lực với Yến Vân Hà.

Nếu thông tin do Trần đại ca tiết lộ không phải là giả, vậy thì đang có kẻ đứng sau muốn đưa tin tức Vân Châu đến tai bọn họ.

Quan hệ giữa người này và cái chết của Công bộ thị lang Triệu Tường là gì, liệu có liên quan đến ba trăm kiện súng lửa kia không.

Triệu Tường có thật sự bị giết chỉ vì buôn lậu súng lửa, hay là bị giết để diệt khẩu?

Suy nghĩ nhiều thêm cũng vô ích, huống hồ trước mặt không phải đã có thống lĩnh Cẩm y vệ biết hết mọi chuyện và chuyên thám thính bí mật của các quan lại hay sao?

Yến Vân Hà nuốt hai ba cái màn thầu, mở to mắt nhìn Ngu Khâm, nghĩ hoài không biết nên mở miệng thế nào.

Nhìn một hồi, Yến Vân Hà lại thất thần. Bởi cách ăn của Ngu Khâm quá nhã nhặn, không chỉ khiến Yến Vân Hà hoài nghi hồi bé khi người này học phép tắc lễ nghi có phải không ít lần bị thước đánh, cho nên bây giờ nhất cử nhất động mới đẹp đến vậy không.

Yến Vân Hà đường hoàng xuất thân từ danh môn, ở trong trại lính tám năm, phép tắc khi ăn uống đều ném sạch.

Hết cách rồi, ăn cơm cùng đám người lớn tướng già dặn, nếu như chậm hơn một chút, đừng nói là rau, ngay cả cháo cũng không còn phần mà húp.

Yến Vân Hà lấy khăn lau miệng, miễn cưỡng tìm lại vài phần phong thái của một công tử thế gia, vừa chuẩn bị mở miệng thì thấy Ngu Khâm đặt thìa xuống.

- Ngươi định thế nào?

- Hả? - Yến Vân Hà không hiểu.

Ngu Khâm làm theo phép tắc ăn không nói ngủ không nói, muốn nói chuyện cùng Yến Vân Hà thì phải ngừng ăn.

- Người khả nghi.

Yến Vân Hà hiếu kỳ muốn biết cách xử lý của Ngu Khâm.

- Ngươi nghĩ sao?

Ngu Khâm không lên tiếng, chỉ cầm lấy thanh đao đặt trên bàn, ý tứ rất rõ ràng, giết.

Yến Vân Hà bất lực.

- Rốt cuộc trong chúng ta ai mới là người từng ra chiến trường vậy, đụng chuyện là chém chém giết giết.

Ngu Khâm không đồng ý, nói:

[DM] Tâm tư chẳng sạch - Trì Tổng TraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ