༻❁༺
Trần Thanh nhìn Yến Vân Hà như đang nhìn một người đàn ông mù quáng trong tình yêu đến hết thuốc chữa.
Yến Vân Hà vội ho một tiếng: "Vách đá này sâu hơn rất nhiều so với tưởng tượng, sao các ngươi phát hiện ra vậy?"
Trần Thanh: "Châu Nhiên am hiểu một chút về lý thuyết y học, biết trên núi có mọc vài loại thảo dược quý, leo nhiều thì phát hiện thôi."
"Bang Thanh Y các ngươi còn bán cả thảo dược sao?" Yến Vân Hà kinh ngạc hỏi.
Trần Thanh xoa mũi: "Con người mà dư dả cơm ăn thì ai đâu đi làm thổ phỉ, hơn nữa thôn dân xung quanh còn nghèo hơn cả bọn ta, làm sao có dã tâm chém giết chứ. Đồng ý vận chuyển hàng cũng vì không phải đả thương người khác mà thù lao lại nhiều thôi."
Nói tới đây, sắc mặt Trần Thanh trở nên ảm đạm, nào có ngờ được mình lại là quân cờ, làm liên lụy các anh em trong bang.
"Mà đại nhân này, ngươi chọn vị trí tốt thật đấy, vừa hay bên dưới có chỗ đặt chân, bằng không với công phu mèo cào của ta chắc chắn đánh không lại vị đại nhân họ Ngu kia, cũng chẳng giúp gì được cho ngươi rồi." Trần Thanh ngờ nghệch cười nói.
Yến Vân Hà ngây người, bỗng nhớ cái đêm sau khi y đưa kỳ bài cho Ngu Khâm, y đã bàn bạc với đối phương về nơi tốt nhất để gặp mặt.
Ngu Khâm lấy bản đồ địa hình hắc đảo loạn sơn ra, đặt dưới ngọn đèn.
Hắn đứng, Yến Vân Hà ngồi.
Bản đồ trải trên bàn, chỉ có ba điểm được đánh dấu ba màu khác nhau, theo thứ tự là đen đỏ trắng.
Ngu Khâm chỉ vòng tròn màu trắng trước: "Nơi này nằm phía sau sơn trại, tuy địa hình hiểm trở nhưng phòng thủ rất yếu."
Nói xong, hắn lại chỉ điểm màu đen: "Ở đây cây cối um tùm, thích hợp ẩn nấp, nhưng nếu có quá nhiều binh mã thì cũng sẽ có nguy cơ bại lộ."
Cuối cùng, hắn chỉ vào điểm đánh dấu màu đỏ: "Địa thế cực cao, có thể quan sát toàn cảnh bang Thanh Y, có điều khoản cách khá xa, không thích hợp công kích trực tiếp."
Yến Vân Hà nghe xong thì nở nụ cười ủ rũ: "Ngu đại nhân cũng đọc nhiều sách quân sự quá nhỉ, phân tích rõ ràng thế kia mà."
Ngu Khâm không bị y chọc tức, chỉ bình tĩnh nói: "Ngươi đưa kỳ bài điều binh cho ta, chắc hẳn đã sớm có kế hoạch bao vây bang Thanh Y, ngày mai hẹn gặp ta, không phải trừ phiến loạn chẳng lẽ là du sơn ngoạn thủy sao?"
Hắn chỉ bản đồ nói, Yến Vân Hà vừa nghe vừa nhìn tay hắn.
Tấm bản đồ cũ kỹ làm cho bàn tay ấy tựa như một viên ngọc tuyệt đẹp dưới ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn.
Điểm đỏ xuất hiện giữa ngón tay càng lúc càng rực rỡ.
Yến Vân Hà đưa tay ra chỉ vào nơi đánh dấu đỏ trên bản đồ, vốn tưởng Ngu Khâm sẽ nhích tay ra chỗ khác, ai ngờ đến tận khi đầu ngón tay y chạm vào bản đồ, tay đối phương vẫn không hề di chuyển.
Cứ thế, ngón trỏ của y bị kẹp giữa ngón tay Ngu Khâm, những ngón còn lại cũng tự nhiên đặt lên tay đối phương.
Nhiệt độ bên dưới lòng bàn tay có vẻ không lạnh như ai đó, cũng ấm áp, khớp xương rõ ràng, không mềm mại bằng bàn tay phụ nữ, là tay của đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Tâm tư chẳng sạch - Trì Tổng Tra
ContoLòng dạ độc ác mỹ nhân hay bệnh công (Ngu Khâm) x Tướng quân anh tuấn thụ (Yến Vân Hà)