Nếu hy sinh ta một người, có thể trả bọn họ một cái bình an sinh hoạt, như vậy ta nguyện thừa nhận này trăm năm cô độc.
————— lời tựa
Ta kêu tề á kéo, là Vongola Juudaime Sawada Tsunayoshi bí thư.
"Ai nha, thật là phiền toái ngươi, nếu sơ. Này đó công văn chỉ sợ lại muốn giao cho ngươi đâu!" Thủ lĩnh trong văn phòng màu nâu tóc thanh niên cười đến phi thường vui vẻ, đôi mắt đều mị lên, "Rốt cuộc ta là một cái, bị không trâu bắt chó đi cày, cái gì đều sẽ không phế sài thủ lĩnh không phải sao?"
Lăn nột! Ngươi gia hỏa này, TM chính là muốn tìm lấy cớ lười biếng mới đúng đi!
Đưa vị này da mặt càng ngày càng dày mười đại mục một cái xem thường, tiếp nhận một bộ phận công văn tiếp tục công tác của ta.
Lại lần nữa một lần nữa giới thiệu một chút, ta tên thật kêu dương nếu sơ. Hiện tại kêu tề á kéo, là Vongola Juudaime bí thư.
Đến nỗi vị này bị không trâu bắt chó đi cày, cái gì đều sẽ không phế sài mười đại thủ lĩnh. Ta cùng hắn quen biết có thể ngược dòng đến hắn sinh ra phía trước.
Vì cái gì? Chuyện này có thể nghe ta chậm rãi nói tới.
Lại lần nữa làm một cái tự giới thiệu. Ta không phải nhân loại. Chúng ta này nhất tộc xuyên qua tại thế giới bên trong lấy "Nguyện" mà sống, nói trắng ra là chính là dựa thế người khác thực hiện nguyện vọng tới cấp chính mình cung cấp năng lượng.
Ta là ở một mảnh đen nhánh địa phương đụng tới Sawada Tsunayoshi, trên thực tế là ta chính mình dạo dạo, không cẩn thận vào nhầm tới rồi loại này hắc ám địa phương. Nếu là giống dĩ vãng, ta khẳng định đối loại địa phương này tránh mà xa chi. Nhưng là ta không có, bởi vì ta thấy được, cái kia trong bóng đêm quang mang.
Ta triều hắn đi đến: "Ngươi là ai? Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"
Sawada Tsunayoshi chậm rãi quay đầu: "Ta kêu Sawada Tsunayoshi. Ta cũng không biết ta vì cái gì lại ở chỗ này. Ngươi đâu?"
"Ta kêu dương nếu sơ. Ngươi lưu lại ở bên này là có cái gì nguyện vọng không hoàn thành sao? Yêu cầu ta giúp ngươi sao?" Ta hỏi. Này thực rõ ràng, chỉ có cái loại này nguyện vọng không có hoàn thành linh hồn, mới có thể lưu lại tại thế giới các nơi. Hơn nữa nhìn dáng vẻ của hắn, tựa hồ vẫn là đối thế giới từng có cộng trọng đại cống hiến kia một loại linh hồn, bằng không không có khả năng sẽ lưu lại lâu như vậy.
"Nguyện vọng sao? Ta có, ngươi có thể giúp ta sao?" Sawada Tsunayoshi nhìn về phía ta, lộ ra một cái xán lạn tươi cười.
Nghĩ đến đây, ta không nghĩ lại tiếp tục hồi ức, lúc trước chính mình đến là có bao nhiêu đơn thuần, mới có thể tin cái này phúc hắc hóa nói! Hắn là có nguyện vọng không tồi, nhưng hắn nguyện vọng như vậy khổng lồ! Hiện tại còn muốn tại đây giúp hắn xử lý như vậy nhiều công văn, thật là mệt lớn!
Tuy rằng đây là không có khả năng.
Trên thực tế nếu chỉ là thay đổi người thường vận mệnh, kia thật đúng là không cần tiêu phí như vậy đại lực khí. Nhưng vấn đề là Sawada Tsunayoshi cùng hắn người thủ hộ nhóm đều không phải người thường, là thế giới cây trụ một loại tồn tại. Nói như vậy, muốn thực hiện nguyện vọng cần thiết trả giá cùng với đồng giá đại giới mới có thể thực hiện.