*
Alice couldn't think of any better reason to answer it, and it seemed that the caterpillar was upset, so Alice turned and left.
Một mình ở trong phòng Tsunayoshi đợi Gokudera Hayato thật lâu cũng không chờ đến hắn trở về, buồn ngủ dần dần đánh úp lại, thiếu niên trong bất tri bất giác ngủ rồi.
Bất đồng dĩ vãng, Tsunayoshi lần này không có mơ thấy kia mấy cái thấy không rõ khuôn mặt người.
Thiếu niên đặt mình trong với một mảnh xanh thẳm, hắn chân trần đứng ở bờ cát phía trên, ánh vào mi mắt chính là bình tĩnh biển rộng.
Tsunayoshi có chút mờ mịt, hiển nhiên cái này mộng là hắn chưa bao giờ đã làm.
Hắn lang thang không có mục tiêu mà đi tới, ánh mắt có thể đạt được chỗ đều là không có một bóng người.
Đúng lúc này, hải âu tiếng kêu hấp dẫn thiếu niên chú ý.
Hắn ngẩng đầu, thấy không biết từ chỗ nào tới màu trắng âu điểu phe phẩy cánh, bay về phía chính mình.
Tsunayoshi hoảng loạn gian nhắm lại hai mắt, hắn nâng lên cánh tay ngăn cản.
Lại cảm giác gió mát phất mặt ——
Nó xoa chính mình tóc mai xẹt qua đi.
Tsunayoshi tựa hồ cảm ứng được cái gì, hắn bỗng nhiên quay đầu lại, thấy một thanh niên đứng ở thiển hải, kia hải âu bay đến hắn lòng bàn tay.
Thanh niên màu lam đen tóc dài tùy ý mà thúc, màu trắng áo sơmi, màu trắng quần dài, không hề huyết sắc gương mặt.
Tựa hồ hắn lập tức liền phải biến mất giống nhau.