thế giới thủ tục

132 14 0
                                    


6.

"Mukuro?" Đầy đất thi thể, ấu tiểu hài đồng, lệnh người buồn nôn formalin hương vị hỗn loạn mùi máu tươi phiêu tán ở trong không khí.

Đứng ở trung ương nhất ấu tiểu hài đồng nghiêng đầu, trước mắt phùng tuyến lây dính không biết là ai huyết chính theo hài đồng khuôn mặt chậm rãi chảy xuống.

"oya,oya." Rokudo Mukuro phảng phất nhìn thấy gì rất thú vị đồ vật, trần trụi chân bước qua biển máu, từng bước một mà đi hướng đang nhìn hắn Tsunayoshi.

"Kufufu, chính là nó ở bòn rút lực lượng của ta?" Rokudo Mukuro dùng đầu ngón tay khơi mào Tsunayoshi cổ trước màu tím ngọc hoàn, "Giết chết ngươi, thế nào? Tsunayoshi · Vongola."

Rokudo Mukuro chậm rãi gần sát Tsunayoshi mặt, mang theo ý cười khuôn mặt che đậy không được kia tùy ý điên trướng sát ý.

"Xin lỗi, Mukuro." Tsunayoshi nâng lên tay, che đậy ở Rokudo Mukuro mắt phải phía trên, "Làm ngươi nhớ tới không tốt sự tình."

Theo Tsunayoshi nói âm rơi xuống đất, hai người vị trí thế giới đột nhiên phát sinh thay đổi, trong không khí lệnh người buồn nôn hương vị bị mùi hoa thay thế, ẩn chứa sinh cơ màu xanh lục mặt cỏ bày ra mở ra, ngày xuân ánh mặt trời chiếu vào hai người trên người, gió nhẹ phất quá, Tsunayoshi trên người đột nhiên trống rỗng xuất hiện một kiện màu đen áo choàng.

"A, cảm ơn ngươi, Mukuro."

"Kufufu, vạn ác Mafia, thu mua nhân tâm thủ đoạn nhưng thật ra không đi theo ngươi thân cao thoái hóa."

Trát tâm a......

Tiểu giáo phụ nắm thật chặt trên người áo choàng, không gian nội phong không có bóng dáng.

"A, Chrome!" Tsunayoshi bỗng nhiên nhớ tới chính mình té xỉu trước nhìn đến kia một màn, đang muốn hỏi Rokudo Mukuro còn chưa há mồm liền phát hiện nhà mình nam sương mù thủ thần sắc có chút không đúng.

......

??

~

"Khụ, ta ở bên kia còn được rồi... Không cần...... Lo lắng......" Tiểu giáo phụ ánh mắt mơ hồ không chừng, không dám nhìn thẳng Rokudo Mukuro đôi mắt, chột dạ hai chữ đã chói lọi mà khắc vào chính mình trên trán.

"Nói, ta vì cái gì đột nhiên trở lại mười năm trước a!" Tiểu giáo phụ lý không thẳng khí cũng tráng, che giấu chính mình chột dạ phương thức tốt nhất chính là nói sang chuyện khác!

Trả lời hắn chính là Rokudo Mukuro thình lình xảy ra đẩy, ở Tsunayoshi còn chưa phản ứng lại đây dưới tình huống.

Ở xác nhận Tsunayoshi ý thức bị chính mình tiễn đi sau, Rokudo Mukuro dùng tay che lại chính mình mắt phải, huyết theo khe hở ngón tay chảy xuống, chính mình ý thức thể đang không ngừng mà thoái hóa, hiện giờ đã thoái hóa đến chính mình nhất không muốn hồi ức thời gian đoạn.

Kufufu, thật là vạn ác Mafia a, Rokudo Mukuro.

Ý thức bị liên lụy kéo về thân thể của mình, Tsunayoshi lược hé miệng, thật sâu hút vào một ngụm dưỡng khí, làm chính mình đầu óc trở nên thanh minh một chút.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ