https://foxiweixiao.lofter.com/post/4bd1ed8b_1cc1be3f1
☆ bổn văn lấy 27 thị giác
☆ trước tiên báo động trước nga, 27 tử vong hướng, nhưng là hẳn là cái ấm văn không sai, ít nhất ta là như vậy tưởng.
————————————————————
Sawada Tsunayoshi trước kia liền nghe nói, đương người lúc sắp chết sẽ nhìn đến chính mình nhất sinh quá vãng ký ức.
Bởi vì bệnh nặng, bên cạnh đồng bọn mặt đã mơ hồ, ngay cả bọn họ thanh âm đều cảm thấy xa xôi.
Nguyên lai đã tới rồi giờ khắc này sao?
Hắn có thể cảm giác được trái tim còn ở nhảy lên, thân thể đau đớn cũng ở chống đỡ hắn ý thức không bị hắc ám bao phủ, hắn tưởng ở hắn đồng bọn bên cạnh cho dù là ở nhiều đãi một giây cũng hảo.
Là từ khi nào bắt đầu đâu? Hắn hỏi chính mình, là từ khi nào khởi như vậy ỷ lại đại gia, là từ khi nào khởi chính mình như vậy luyến tiếc đại gia, là từ khi nào khởi không rời đi bọn họ?
Sawada Tsunayoshi cảm giác chính mình thời gian không nhiều lắm, hiện tại hắn cho dù là nâng lên một cái ngón út sức lực cũng không có.
Thật là, mỗi lần chật vật bộ dáng đều sẽ bị các ngươi xem không còn một mảnh là muốn như thế nào?
Sawada Tsunayoshi hô hấp càng ngày càng trì độn, cũng càng ngày càng nhẹ, muốn ở duy trì sinh mệnh dấu hiệu đã thực khó khăn. Coi như hắn chuẩn bị buông tay rời đi khi, hắn tiến vào một cái màu trắng không gian.
"Nơi này là chỗ nào?" Hắn nhìn này màu trắng vô tận đầu địa phương, từ trong lòng ra đời nghi hoặc.
Sawada Tsunayoshi nhạy bén phát hiện bên cạnh cảnh tượng muốn thay đổi.
Đương hắn xoay người khi, nhìn chính mình nằm ở trên giường mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng tựa hồ bị dọa đến không nhẹ.
"Đây là cái gì?"
Hắn nhìn chính mình ngã xuống giường đối thượng hắc tây trang em bé ánh mắt.
"Đây là ta lần đầu tiên gặp được reborn?!"
Tiếp theo phát sinh sự, là chính mình đều thể nghiệm quá.
"Đây là trong truyền thuyết đèn kéo quân a? Nhìn này đó, thật đúng là cảm khái vô hạn, nguyên lai đều qua lâu như vậy sao?"
Sawada Tsunayoshi ấm áp trong ánh mắt truyền ra tên là hoài niệm tình cảm.
"Thật là, Gokudera hiện tại có thể so vừa mới bắt đầu trầm ổn nhiều, tuy rằng còn sẽ cùng Yamamoto đối nghịch."
"Lambo tùy hứng liền tính tới rồi hiện tại cũng là không người có thể địch a, ha ha ha."
"Yamamoto tươi cười thật là một loại đáng sợ lực lượng."
"Như vậy tuổi trẻ Dino tiên sinh thật đúng là hoài niệm, này không bộ hạ liền phế sài bại lộ bản tính bộ dáng tới rồi hiện tại cũng không thay đổi."