27 thu nhỏ lúc sau
1. Đối với tiểu Tsunayoshi đã đến, cái thứ nhất minh xác tỏ vẻ không thích chính là Bluebell. Bởi vì từ tiểu Tsunayoshi tới lúc sau, trung tâm tựa hồ đều biến thành tiểu Tsunayoshi, đều không có người chú ý nàng. Ở Byakuran lại một lần đem tiểu Tsunayoshi ôm qua đi chơi lúc sau, Bluebell chính mình một người chạy đến trong hoa viên giận dỗi.
2. Ngồi hồi lâu, đợi hồi lâu, đều không thấy có người tới tìm chính mình. Bluebell có chút ủy khuất. Rõ ràng nàng là đại nhân, rõ ràng nàng là Mafia, kia nàng hiện tại rốt cuộc đang làm cái gì? Bluebell lau nước mắt. Hừ, nàng mới không phải yêu cầu quan ái tiểu hài nhi! Khóe miệng lại gợi lên tới, đang chuẩn bị đứng dậy đi tìm việc vui, liền nghe được bên tai một trận sột sột soạt soạt thanh âm.
3. '' là ai! '' Bluebell quay đầu hướng thanh nguyên nhìn lại, thấy màu nâu tiểu đoàn tử đông oai tây ngã xuống đất hướng bên này chạy tới. Hắn tới làm gì, khoe ra sao? Bluebell nhíu mày. Tiểu Tsunayoshi chạy vội chạy vội phế tài thể chất phát tác, té ngã một cái, Bluebell không lý, lo chính mình nằm ở nơi đó nhìn không trung. Tiểu Tsunayoshi chính mình từ trên mặt đất bò dậy, khập khiễng mà dịch đến Bluebell bên cạnh. Bluebell nghiêng đi thân đưa lưng về phía tiểu Tsunayoshi, khóe miệng hạ kéo, người này rốt cuộc muốn làm gì!
4. Trước mắt lại đột nhiên xuất hiện một con tiểu thịt tay, kia chỉ tiểu thịt trong tay nắm chặt một viên màu thủy lam đường. Ngẩng đầu nhìn lại, kia trương rơi dơ hề hề mặt nở rộ ra một cái tươi cười: '' tỷ tỷ, đường, ăn ngon, màu lam......'' mật nước màu cây cọ đồng chảy xuôi ngọt tương, bị như vậy con ngươi nhìn chăm chú vào, trách không được......'' cái gì sao! Rõ ràng là cái đi đường đi không tốt, nói chuyện nói không rõ phế tài......'' Bluebell đô đô miệng, đoạt lấy tiểu Tsunayoshi trong tay đường, '' đừng tưởng rằng như vậy ta liền thừa nhận ngươi! '' tiểu Tsunayoshi không nói lời nào, chỉ là cười xem nàng. Từ nay về sau, ở Millefiore cùng Bluebell cùng nhau quấy rối người lại nhiều một cái.
5. Tiểu Tsunayoshi tới phía trước:
'' Byakuran đại nhân, rời giường......''
'' Bluebell đừng quấy rối......''
'' Byakuran đại nhân ăn cơm......''
'' Zakuro, đừng quỳ rạp trên mặt đất......''
'' Deisy, đừng cả ngày ôm oa oa......''
'' Torikabuto, ăn cơm! ''
'' Byakuran đại nhân đừng đùa, nên ngủ......''
Tiểu Tsunayoshi tới lúc sau:
'' Byakuran đại nhân, Tsunayoshi đại nhân, rời giường......''
'' Bluebell đừng mang theo Tsunayoshi đại nhân cùng nhau quấy rối......''
'' Byakuran đại nhân, Tsunayoshi đại nhân ăn cơm......''
'' Tsunayoshi đại nhân, đừng học Zakuro quỳ rạp trên mặt đất......''
'' Deisy, đừng cùng Tsunayoshi đại nhân đoạt oa oa......''
'' Torikabuto, che che ngươi mặt, đừng dọa đến Tsunayoshi đại nhân......''