Chuyến bay đêm tinh

93 7 0
                                    


# tân niên tới viết một chút ấm áp chuyện xưa

# B trạm xem ra linh cảm, 8.5k một phát xong

# tuy rằng nhưng là, đừng hoảng hốt, là cái bánh ngọt nhỏ tới (*ฅ́˘ฅ̀*)

https://302835296.lofter.com/post/1e22c100_1cb4b96f9

Còn có mười ba bước.

Từ lầu một hành lang chỗ ngoặt đi mười ba bước hướng tả, có hai cấp bậc thang, bậc thang dưới chính là trung đình.

Sawada Tsunayoshi tĩnh hạ tâm, không nhanh không chậm nhấc chân chậm rãi đi tới, bước chân vững vàng, mỗi một bước đều bước ra tương đồng khoảng cách, tốc độ cũng tận khả năng bảo trì đều tốc.

Trên mặt hắn treo ưu nhã thoả đáng mỉm cười, mắt nhìn thẳng trầm ổn mà chắc chắn mà duyên hành lang trung trục về phía trước đi, dưới chân dẫm mềm mại thảm có thể tránh cho đế giày đánh gạch phát ra nhiễu nhân tâm hoảng va chạm thanh, mỗi một bước dẫm hạ hơi hơi ao hãm xúc cảm cũng làm hắn lần cảm an tâm.

Thảm phủ kín toàn bộ hành lang, trừ bỏ bậc thang, trung đình cùng sảnh ngoài, còn có tiên có người đi tháp lâu, Vongola lâu đài các nơi đều trải thảm, thủ lĩnh hoạt động khu vực đặc biệt, hắn phòng sinh hoạt cùng phòng ngủ phô dày nặng xa hoa Ba Tư thảm, nếu không phải hắn kiên trì cự tuyệt, hậu cần bộ thiếu chút nữa muốn phô tiến phòng vệ sinh.

Này liền thật cũng không cần, nghĩ vậy Sawada Tsunayoshi không cấm cười cười, hắn nhất đắc lực can tướng Gokudera Hayato đến nay đối này canh cánh trong lòng, phóng lời nói nếu là mười đại mục ở phòng tắm va phải đập phải liền tìm hậu cần bộ tính sổ.

Thảm là hảo thảm, phô ở hắn phòng sinh hoạt nhan sắc nhiều lấy nhợt nhạt an thần sắc màu ấm là chủ, tính chất tốt đẹp, cổ xưa lịch sự tao nhã, từ khoáng thạch cùng thiên nhiên thực vật trung lấy ra thuốc nhuộm kéo dài không cởi, chỉ vàng cùng bí bạc đan xen ra phức tạp hoa lệ đồ án, công nghệ tinh vi, xa hoa tuyệt nhiên.

Hành lang thảm liền tương đối bình thường, ám trầm túc mục nhạc dạo phối hợp lâu đài lỏa lồ ngạnh nham, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, vừa lúc thảm hấp thu nhân viên đi lại cùng sơn gian mơ hồ trôi nổi rất nhỏ tiếng vang, dường như có cái vô hình cái lồng cái ở lâu đài phía trên, cắt đứt sở hữu khập khiễng xao động.

Nhưng là mỗi năm thảm giữ gìn chính là một tuyệt bút phí tổn, từ khi nào mới vừa tiền nhiệm Vongola mười đại thủ lĩnh nắm đại ngạch giấy tờ thật lâu không nói, thái dương gân xanh thẳng nhảy.

Xét thấy gia tộc của hắn thành viên đều là chút không an phận phá hư phần tử, thảm giữ gìn cùng đổi mới tần suất hàng năm tăng lên, tuyệt đối lo liệu tiết kiệm khái niệm Sawada Tsunayoshi chịu đựng tức giận quyết định huỷ bỏ lâu đài phô thảm truyền thống.

Đại gia liền dẫm lên kiên cố nham gạch làm đến nơi đến chốn làm người đi!

Hắn một quyết định này bị toàn viên bác bỏ, kinh doanh thảm sinh ý cùng Vongola lui tới chặt chẽ Ba Tư thương nhân hoảng sợ vạn phần, vội không mất khóc lóc chạy tới cầu kiến thủ lĩnh đại nhân hỏi có phải hay không hắn làm sai cái gì.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ