Mang oa hằng ngày ( tam )

128 18 0
                                    

Ta tới ta tới!

Tsunayoshi nghe được Rerborn nói, nhìn đen như mực lại trang nghiêm lâu đài, ôm Rerborn tay đột nhiên nhéo hắn cổ áo, màu nâu mắt to lại bắt đầu nước sôi lưu nước mắt.

"Ta......Rerborn, ta không nghĩ ngốc tại nơi này, ô oa oa...... Ta tưởng Squalo, ta không cần ở chỗ này." Lâu đài chứng kiến lịch đại thủ lĩnh trao đổi, cũng chứng kiến phát sinh ở lâu đài trung mỗi một hồi chiến đấu. Tsunayoshi nhận thấy được lâu đài quanh thân đều có trầm trọng hơi thở, kháng cự không muốn đi vào, cũng khóc lóc muốn tìm Squalo, bởi vì Squalo là hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy đối chính mình người tốt. Rerborn nghe Tsunayoshi khóc thút thít thanh âm, tuy rằng muốn làm hắn đừng khóc, nhưng nếu là dĩ vãng cái kia xuẩn đệ tử, hắn có thể không chút do dự gõ Tsunayoshi, nhưng hiện tại cái này là cái gì cũng không biết Tsunayoshi, cũng là một cái sẽ không kêu chính mình Tsunayoshi.

"Đừng khóc, lại khóc ngươi cũng sẽ không trở lại Varia bên kia, vào xem thuộc về ngươi tương lai người thủ hộ nhóm đi." Rerborn ôm còn ở khóc Tsunayoshi, không có dừng lại bước chân hướng phòng hội nghị đi, cũng may gần nhất người thủ hộ nhóm không có gì nhiệm vụ, Rerborn khẩn cấp triệu hoán vẫn là hữu dụng. Rerborn chân trước bước vào phòng hội nghị, sau lưng Tsunayoshi liền bởi vì tới rồi không quen thuộc địa phương nháy mắt an tĩnh không khóc. Đem chính mình chôn ở Rerborn trong lòng ngực, không xem không nghe đương một con rùa đen rút đầu.

"Rerborn tiên sinh, ngài kêu chúng ta người thủ hộ tập hợp có chuyện gì sao? Vẫn là nói, mười đại mục xảy ra chuyện gì?" Màu bạc tóc nam nhân thấy Rerborn tiến vào, đứng lên nhìn Rerborn hỏi chính mình trong lòng nhất để ý thủ lĩnh, ở đây những người khác cũng chuyển qua tầm mắt xem qua đi, nhưng là mục tiêu lại là Rerborn trong lòng ngực cái kia màu nâu con nhím đầu.

"Nói, tiểu bằng hữu ngươi trong lòng ngực cái kia là ai a? Đừng nói cho chúng ta, đây là Tsuna  tư sinh tử?" Tóc đen nam sinh tuy rằng cười nói giỡn, nhưng ở Tsunayoshi lỗ tai nghe tới, thanh âm này trung mang theo nồng đậm sát ý. Sợ tới mức người nào đó trong lòng ngực thỏ con run lên run lên, nhưng theo sau càng nhiều sát khí tập trung ở Tsunayoshi trên người, sợ tới mức hắn mao đều nổ tung. Rerborn cảm giác được trong lòng ngực tiểu hài tử sợ hãi, như cũ treo chính mình kia đoán không ra tươi cười ngồi ở thuộc về chính mình vị trí thượng.

"Yamamoto Takeshi, đem các ngươi sát khí thu hồi tới; Baka-Tsuna đích xác ra một chút việc, ra ngoài chấp hành nhiệm vụ thời điểm bị đặc thù đạn đánh trúng, cho nên hiện tại sao...... Baka-Tsuna cho ta ngẩng đầu lên, đem ta tây trang làm dơ nói, ngươi liền chờ chết đi." Tsunayoshi nghe thấy Rerborn nói, cọ tới cọ lui nâng lên đầu mình, ửng đỏ đôi mắt đối thượng Rerborn màu đen đôi mắt, đáng thương Tsunayoshi còn mang theo nhỏ giọng khóc cách, Rerborn nhìn Tsunayoshi mặt, nhỏ giọng "Sách" một tiếng, từ một bên bàn nhỏ thượng trừu một ít khăn giấy cấp Tsunayoshi lau mặt.

"Cùng ngươi tương lai người thủ hộ chào hỏi một cái đi, Baka-Tsuna." Tsunayoshi nắm Rerborn tây trang áo khoác, quay đầu nhìn dại ra các người thủ hộ.

"Ngươi...... Các ngươi hảo, ta kêu Sawada Tsunayoshi, nay...... Năm nay năm tuổi." Tsunayoshi thói quen giới thiệu chính mình thời điểm nói cho đối phương tuổi, đây là Nana mụ mụ thường xuyên giáo chính mình lễ phép.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ