Tsunayoshi biến thành năm tuổi tiểu hài tử tin tức đã truyền tới cùng Tsunayoshi quan hệ tốt đồng minh gia tộc trong tai, buổi chiều ở thủ lĩnh văn phòng tạm thời xử lý sự tình Rerborn liền nhận được các đồng minh gặp mặt yêu cầu, mà đương sự đang ngồi ở văn phòng trung ương thảm thượng cùng Chrome học tập tiếng Ý, đến nỗi vì cái gì là Chrome...... Kia đương nhiên là bởi vì, những người khác đều tưởng đối nhà hắn cái này xuẩn đệ tử xuống tay, chẳng qua trừ bỏ đương sự ở ngoài, những người khác đều ở khẽ meo meo xuống tay mà thôi.
"Nếu nói như vậy, vậy làm cho bọn họ lại đây đi, rốt cuộc mặt khác người thủ hộ nhưng không có cách nào bồi cái này tiểu quỷ giống nhau Baka-Tsuna chơi đùa a." Chrome biên nghe Rerborn nói chuyện, biên cẩn thận dùng con dấu Tsunayoshi gương mặt, có lẽ là bởi vì nữ tính nguyên nhân, Tsunayoshi trừ bỏ thân cận Rerborn cùng Chrome ở ngoài, còn sẽ thân cận Hibari, đại khái là bởi vì Hibari đối tiểu hài tử thực hữu hảo đi.
Giữa trưa cơm trưa thời điểm, người thủ hộ nhóm đều sớm tụ tập ở nhà ăn bên trong chờ Tsunayoshi lại đây ăn cơm, rốt cuộc tiểu xảo Tsunayoshi ăn cơm thời điểm thực đáng yêu a.
"Sư đệ, ta tới xem ngươi lạp! Ngươi ở đâu?" Dino đẩy ra nhà ăn môn nhìn đến chính là người thủ hộ nhóm nhìn chăm chú, Hibari trực tiếp lấy ra tonfa đối với Dino.
"Ồn muốn chết, cắn sát!" Dino xấu hổ lui về phía sau vài bước thời điểm đột nhiên bị người nào đó một chân đá vào nhà ăn, quỳ rạp trên mặt đất Dino xoa xoa chính mình bị đá sau eo, quay đầu liền nhìn đến ôm Tsunayoshi Rerborn đứng ở hắn phía sau, mà vừa mới đá hắn người nào đó chậm rì rì thu hồi chính mình chân.
"Xuẩn Dino, đứng ở cửa quá vướng bận, ngươi là lại đây phạm xuẩn sao?" Dino không có để ý Rerborn nói, xấu hổ cười, mà Tsunayoshi nhìn ngồi dưới đất Dino, nhìn thật lâu lúc sau xả một chút Rerborn đầu tóc.
"Rerborn, xem...... Ngươi xem, có vương tử ai, cùng Bell giống nhau vương tử?" Rerborn trầm mặc một chút, đem Tsunayoshi bắt lấy chính mình tóc tay kéo xuống dưới, đem Tsunayoshi đặt ở nguyên bản thuộc về hắn vị trí thượng, cẩn thận cấp Tsunayoshi chuẩn bị cho tốt quần áo.
"Chính ngươi sẽ ăn cơm đi?" Vì chiếu cố Tsunayoshi đột nhiên thu nhỏ thân thể, Rerborn bọn họ riêng làm phòng bếp làm cùng thực cấp Tsunayoshi, đáng thương Dino liền như vậy bị người làm lơ. Các người thủ hộ ngồi trở lại thuộc về chính mình vị trí thượng, Dino cũng bị dẫn đường ngồi ở vẫn luôn cho hắn chuẩn bị vị trí thượng.
"Tsuna biến như vậy tiểu, thật là đáng yêu a. Rerborn, Tsuna khi nào mới có thể biến trở về tới? Ngươi biết không?" Tsunayoshi an tĩnh ăn chính mình cơm, nhận thấy được ăn ngon, đôi mắt sẽ lấp lánh sáng lên bộ dáng, làm ở đây thành viên đều cảm thấy thực chữa khỏi a. Tsunayoshi thật cẩn thận dùng cái muỗng đào một khối hắn thích ăn khoai tây nghiền, sau đó đứng ở ghế trên, chống cái bàn duỗi trường cánh tay đưa tới Rerborn bên miệng.
"A! Rerborn, Rerborn, ăn! Ăn ngon!" Rerborn nhìn đưa tới chính mình bên miệng cái muỗng, ân...... Là Tsunayoshi ăn qua cái muỗng.
"Mười...... Mười đại mục, ta cũng muốn mười đại mục uy ta a! Đáng giận......" Gokudera Hayato nhìn thân cận Rerborn Tsunayoshi, trên tay động tác không có dừng lại, Rerborn nhìn những người khác có chút ghen ghét bộ dáng, tâm tình tốt ăn xong Tsunayoshi đưa tới bên miệng khoai tây nghiền, qua tay lại đem chính mình trong tay bò bít tết thiết tiểu đút cho Tsunayoshi, nhìn Tsunayoshi phồng lên gương mặt hướng hamster giống nhau nhai đồ vật bộ dáng, làm những người khác đều tìm được nuôi nấng lạc thú, đột nhiên Tsunayoshi trước mặt xuất hiện rất nhiều chỉ nĩa, mặt trên đồ ăn đều không sai biệt lắm, đương nhiên Tsunayoshi cũng thực nể tình một ngụm một cái ăn xong đi, ăn xong đi thời điểm còn không quên nói cảm ơn, nháy mắt bị chữa khỏi a.