【all27/r27】 hôm nay thủ lĩnh như cũ cười đến lệnh nhân tâm toái

168 13 0
                                    

Summary: Kế thừa Vongola Sawada Tsunayoshi ở mọi người mí mắt phía dưới mất tích, ba tháng sau bình an mà trở lại tổng bộ khi, hắn vẫn như cũ ái cười, như cũ sẽ bị vụng về trò đùa dai cấp dọa đến, nhưng lại im bặt không nhắc tới kia ba tháng đã phát sinh sự, mọi người ý thức được —— bọn họ thủ lĩnh giống như nơi nào không giống nhau.

Lại xưng kế thừa thất cách.

Dùng ăn công lược:

· nguyên thời gian tuyến mười năm sau.

· bọn họ thuộc về lẫn nhau, OOC thuộc về ta.

· khả năng sẽ có hậu tục rơi xuống hệ liệt.

· hầm nấu bốn ngày nửa ' hôm nay thủ lĩnh ⋯⋯' hệ liệt.

· số lượng từ 1W1+.

Nhất phía cuối là ngọt văn! Ta sẽ cho nó ngọt trở về yên tâm.

· tuy rằng ghi rõ là r27, nhưng ngươi chỉ cần không xem đường ranh giới sau chuyện xưa, ngươi liền nhìn không ra đây là thiên r27.

· hỏa táng tràng là ở if tuyến.

· bởi vì ta là thực dễ dàng cô rớt bồ câu, cho nên trừ phi nhiệt độ qua 270 bằng không hỏa táng tràng chính là não động, ngẫm lại là được.

chân ngôn đạn

Đặc thù đạn đại khái là Vongola trong lịch sử nhất lệnh người chấn động kỹ thuật.

Một nén nhang trước thời gian, nhập giang chính một ở một chúng chính nhìn chăm chú vào thủ lĩnh người thủ hộ nhóm trước mắt, một mặt che lại đang ở phát đau bụng, một mặt từ đang ở đi công tác đem ni nhị thùng dụng cụ trung lấy ra đặc thù đạn.

Mà lúc này hắn ở Vongola ngoài cửa cố vấn vẻ mặt âm Thẩm, tựa hồ tùy thời đều phải giơ súng đem hắn tễ rớt biểu tình hạ, phản phúc nghiên cứu nghe nói có thể cho người vô điều kiện nói ra lời nói thật đặc thù đạn bản phun thật tề —— chân ngôn đạn.

Lúc trước này phê chân ngôn đạn là hắn cùng tư khăn nạp nhìn chế tạo, cho nên chất lượng khẳng định là không thành vấn đề.

Nếu không phải công cụ vấn đề, kia vấn đề liền xuất hiện ở nhân thân thượng.

"Ta ⋯⋯" Irie Shouchi nhược nhược mà nói: "Như vậy ta thật sự không có biện pháp ⋯⋯"

Chúng thần tình không đồng nhất người thủ hộ tức khắc đem ánh mắt chuyển hướng hắn, nhập giang chính một đôi bọn họ đen tối ánh mắt cảm thấy da đầu tê dại, ban đầu muốn nói nói tức khắc quải cái cong, "Ta cảm thấy ⋯⋯ nếu không các ngươi hỏi lại một lần?"

Ở một đám phát ra hung ác không vui hơi thở người thủ hộ trước mặt, nhập giang chính một xin giúp đỡ mà nhìn về phía bị mọi người cũng bị thi lấy áp lực thủ lĩnh trên người, lại thấy đối phương dùng sức có chưa bắt được ánh mắt nhìn hắn.

A ⋯⋯ bụng đau quá.

"Mười đại mục." Gokudera Hayato ánh mắt vẫn luôn nhìn chăm chú vào vẻ mặt bất đắc dĩ dung túng thủ lĩnh thượng, đối phương tươi cười như ngày xưa giống nhau ôn hòa mềm mại, lại tổng cảm thấy mang theo một phần xa cách cùng không rõ ràng.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ