https://rinato.lofter.com/post/1d743156_1cabd8961
→ biến thành đại không Arcobaleno Tsunayoshi
→ bị làm như mười đại mục đích tư sinh tử bắt cóc chuyện xưa
→ đột phát ngốc điểu
Would you tell me, please, which way I ought to go from here?
Ngươi có thể nói cho ta, hẳn là đi nào con đường sao?
That depends a good deal on where you want to get to.Quyết định bởi với ngươi muốn đi chỗ nào.
I don't much care where.
Nếu ta không biết đâu?
Then it doesn't matter which way you go.
Như vậy nào một cái lộ đều không sao cả.- sài quận miêu -
『 sài quận miêu 』 thử đẩy kia phiến môn thời điểm, cũng không có ôm cái gì hy vọng, bởi vậy phát hiện môn chỉ là hờ khép thời điểm, ngược lại kinh ngạc không thôi. Nhưng là thế cục không dung nghĩ nhiều, viên đạn xoa hắn cẳng chân bay qua, ở trên thảm bỏng cháy ra nho nhỏ lỗ trống. Hắn một cái lắc mình hoạt vào phòng, trở tay khóa lại môn, chỉ mong này cái gọi là thủ lĩnh văn phòng phòng hộ thi thố có thể vì hắn tranh thủ một chút thời gian.
Sài quận miêu bị giả tình báo lừa.
Nhân duyên trùng hợp, đã nhiều ngày xác thật là Vongola thủ vệ nhất bạc nhược thời gian đoạn, đại bộ phận người thủ hộ phân tán bên ngoài, ngoài cửa cố vấn tắc cùng ngói lợi an liên tục nội chiến, bản bộ cơ hồ chỉ còn Vongola Decimo đội thân vệ. Sẽ không có so này càng tốt cơ hội. Nhưng mà lúc này, sài quận miêu không thể không hoài nghi, này cái gọi là cơ hội kỳ thật là một cái bẫy.
Bởi vì, Decimo bản nhân căn bản không ở nơi này.
Sài quận miêu thành công mà dùng một phát viên đạn bắn thủng "Sawada Tsunayoshi" đầu, lại khiếp sợ phát hiện kia bất quá là cái ảo giác. Duy trì cái này ảo giác ảo thuật sư nhất định phi thường ưu tú, bởi vì ở sài quận miêu chờ đợi cơ hội này suốt ba ngày, "Sawada Tsunayoshi" biểu hiện đến cùng người bình thường không có bất luận cái gì khác nhau. Nhưng mà tên này ảo thuật sư cũng nhất định thập phần ngây ngô, không nhiều ít thực chiến kinh nghiệm, nếu không hẳn là lập tức phản ứng lại đây, chế tạo ra "Trúng đạn" ảo giác tới mê hoặc kẻ tập kích, mà không phải làm "Sawada Tsunayoshi" ngơ ngác mà đứng, cấp sài quận miêu phát hiện tình huống không đúng cơ hội.
Là bên cạnh cái kia thoạt nhìn giống bí thư nữ hài tử sao......
Phía sau truyền đến ý đồ phá cửa thanh âm, sài quận miêu ngắn ngủi mà nhẹ nhàng thở ra, lại căng thẳng thần kinh, ánh mắt nhanh chóng xẹt qua những cái đó dày nặng gỗ đặc gia cụ, ý đồ tìm kiếm thích hợp công sự che chắn. Nơi này hẳn là còn cất giấu súng ống linh tinh, hoặc là...... Tiểu quỷ?
Họng súng lập tức tỏa định bàn làm việc phía sau cái kia mười tuổi bộ dáng nam hài.
"Ai? Ai?!"
"......"
Nam hài tựa hồ bị hoảng sợ, trừng mắt tròn tròn đôi mắt, nửa ngày không có động tác.
Tư sinh tử sao?
Sài quận miêu nheo lại mắt, đánh giá cái này lớn lên quả thực là Sawada Tsunayoshi hơi co lại bản tay làm hài tử. Tuy rằng chưa bao giờ từng có về tư sinh tử tình báo, nhưng là này giống quá khuôn mặt, hơn nữa tự do xuất nhập thủ lĩnh văn phòng quyền hạn...... Vừa mới môn hẳn là chính là hắn mở ra đi? "Uy, tiểu quỷ, ngươi kêu gì?"