* tấu chương vì 《 hướng chết mà sinh 》 phiên ngoại, nhưng cốt truyện liên hệ độ không lớn, không thấy quá chính văn không ảnh hưởng đọc
* bối cảnh vì mười hai tuổi Tsunayoshi tử vong thế giới tuyến, cũ kỹ hỏa táng tràng
——————————————————
0.
Này hết thảy đều là hắn sai.
1.
Ở biết được Sawada Tsunayoshi tử vong về sau rất dài một đoạn thời gian, Sawada Iemitsu đều không thể thừa nhận hiện thực.
Người ở phát sinh sự kiện trọng đại thời điểm, luôn là có thể rõ ràng mà hồi tưởng khởi lúc ấy vị trí hoàn cảnh. Tựa như Sawada Iemitsu có thể rõ ràng mà hồi tưởng khởi nhận được kia thông điện thoại khi, hắn chính một mình một người đãi ở CEDEF trong văn phòng, một bên giải quyết cơm sáng một bên đem máy tính khởi động máy, hắn trong tầm tay bãi một ly cà phê, trên bàn phóng trước một ngày bộ hạ nhiệm vụ kết thúc khi thuận tay mang tới điểm tâm. Liền ở hắn chuẩn bị bắt đầu một buổi sáng công tác khi, cùng với chấn động, cùng thường lui tới vô dị chuông điện thoại thanh ở an tĩnh văn phòng vang lên.
Sawada Iemitsu lấy ra di động, điện báo biểu hiện đối tượng lập tức làm hắn kinh hỉ vạn phần. Bất cứ lúc nào, trạch điền Nại Nại tồn tại tổng có thể làm vị này Vongola hùng sư từ trong ra ngoài trở nên vô cùng mềm mại —— phảng phất trước mắt kia lệnh người muốn ngủ gà ngủ gật văn chức công tác đều đáng yêu vài phần. Hắn không cấm bắt đầu cảm ơn lúc này nhàn hạ lại thư hoãn trạng thái, làm hắn có thể trút xuống sở hữu lực chú ý đi lắng nghe ái nhân ngọt ngào mà ấm áp tưởng niệm. Ở hắn cảm nhận trung, Nại Nại vĩnh viễn là trên thế giới tốt đẹp nhất, nhất ôn nhu, thiện lương nhất nữ tính, là hắn sinh mệnh cuối cùng một mảnh tịnh thổ. Càng thêm đáng quý chính là, từ hắn cùng Nại Nại thuần trắng vô cấu tình yêu trung, dựng dục ra một cái hoàn toàn mới, thuộc về bọn họ sinh mệnh —— làm hắn tự hào hài tử, Sawada Tsunayoshi.
Thê nhi tồn tại, làm Sawada Iemitsu từ linh hồn chỗ sâu trong cảm thấy bình tĩnh.
Mà này phân bình tĩnh, làm hắn thu hoạch tới rồi không gì sánh kịp hạnh phúc.
Cứ như vậy, giống như mở ra một phần chờ mong đã lâu lễ vật, hắn tạm thời gác xuống trong tay công tác, bằng phẳng mà, vui sướng mà, không hề phòng bị mà ấn xuống tiếp nghe kiện, cũng nhiệt tình mà kêu gọi thê tử tên ——
Nhưng mà, trạch điền Nại Nại lại phá lệ mà không có trước tiên đáp lại hắn. Chỉ có không ngừng đọng lại trầm mặc dần dần lên men thành bất an u ám, đem hắn tăng vọt cảm xúc chậm rãi nắm chặt. Thẳng đến hắn nhịn không được lần thứ hai phát ra tiếng khi, vạn dặm ở ngoài thanh âm mới phá thành mảnh nhỏ mà bò tiến màng nhĩ —— chỉ một cái âm tiết, liền làm hắn như trụy động băng.
Hắn nghe được hắn yêu nhất thê tử dùng hắn nhất quen thuộc thanh âm, ở một tiếng một tiếng mà khóc nức nở.
Cho đến ngày nay, Sawada Iemitsu thầm nghĩ,