【all27/ xem ảnh thể 】 am hiểu nói dối cầu vồng giáo phụ 12

13 4 0
                                    


01.

【 sáng sớm không khí rất là tươi mát, mỏng manh nắng sớm xuyên qua bức màn khe hở, nhìn trộm khởi giữa phòng ngủ cảnh sắc.

Này gian phòng ngủ ở mỗi ngày lúc này đều sẽ nháo thượng một lát, không ngừng động tĩnh lại không bị để ý tới đồng hồ báo thức, phiên cái thân tiếp tục nặng nề ngủ thiếu niên, cùng với khiêng đại pháo, tươi cười quỷ dị em bé gia sư.

Mà hôm nay phòng ngủ an tĩnh đến đáng sợ, ngay cả đồng hồ báo thức đều bị biến mất người nọ trước tiên đóng lại, thanh phong từ từ thổi, chỉnh gian phòng ngủ chỉ chừa kia một đạo nho nhỏ thân ảnh.

Reborn hiếm khi có cảm xúc lộ ra ngoài thời khắc, hoặc là quỷ súc mà cười, hoặc là sắc mặt trầm tĩnh, tựa hồ không có người xem qua hắn chân chính tức giận.

Âm trầm khuôn mặt, căng thẳng khóe miệng, mũ dạ hạ hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm trống rỗng giường đệm, cả người khí áp thấp đến muốn mệnh, ngay cả liệt ân cũng cuộn tròn khởi thân thể, không dám phát ra một chút động tĩnh.

Sawada Tsunayoshi biến mất, ở sáng sớm thượng, không có tin tức, không có tờ giấy, không có nói cho bất luận kẻ nào, cứ như vậy biến mất.

"A," Reborn ngắn ngủi mà cười một tiếng.

"Lá gan không nhỏ." Hắn nói. 】

"A? Này liền bắt đầu rồi?" Lambo vội vàng ngồi thẳng thân thể, "Trước một ngày không còn ở bên nhau chơi sao?"

Phim nhựa tiểu Lambo nhưng thích quấn lấy Sawada Tsunayoshi chơi, mỗi ngày đều hi hi ha ha, chút nào không sợ ca ca sinh khí.

"Boss......" Chrome nhíu mày, "Không hề dấu hiệu mà biến mất, sẽ khiến cho cảnh giác đi?"

Tuy rằng không biết kế hoạch là cái gì, không rõ Sawada Tsunayoshi đến tột cùng sẽ làm ra cái gì, nhưng là thân là người thủ hộ bọn họ như cũ sẽ trước tiên thế thủ lĩnh nhọc lòng.

"Thật cũng không phải." Dokuro Mukuro nhìn hư ảo màn hình, nhàn nhạt nói.

"Ta xem tiểu động vật còn rất thông minh." Hibari Kyoya vừa lòng cười.

Không có lưu lại bất luận cái gì manh mối, càng làm cho người không thể nào xuống tay.

Nếu là lưu lại cái gì tờ giấy, tìm chút cái gì lấy cớ, này đàn nhìn như bình thản kỳ thật hận không thể đem Sawada Tsunayoshi bó ở trên người kẻ điên khẳng định ở trước tiên liền đi đổ lộ, đến lúc đó trộm biến mất Sawada Tsunayoshi mới xem như chân chính không đường có thể đi.

【 mỗi ngày đều là bình tĩnh hằng ngày, ai sẽ lập tức nghĩ đến nhất không tốt kết cục?

Reborn ngồi ở võng thượng chà lau súng ống, lẳng lặng đợi mười phút, nhưng mà ngoài cửa như cũ một mảnh yên tĩnh, có chỉ có dưới lầu Sawada Nana bình tĩnh tiếng bước chân.

Bài trừ rớt Sawada Tsunayoshi chỉ là rời giường đi đi WC khả năng tính, lại nhìn về phía trên giường rơi rụng áo ngủ, hừ nhẹ một tiếng, nhảy xuống giường lộc cộc ra cửa.

Cư nhiên có thể ở không đánh thức tình huống của hắn hạ rời giường, xem ra nào đó ngu xuẩn năng lực thật sự dài quá không ít.

Tsuna Ốm YếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ