《R27 trăm ngày hoạt động đệ 68 thiên 》
Thượng một bổng
Tiếp theo bổng
* nguyên tác thế giới tuyến
*R× cầu vồng chi tử cương
* tư thiết như núi
——·——·——·——·——·——·——·——
Thân ái Reborn:
Ta đã thật lâu không có viết thư, gần nhất đại gia quá đến độ có khỏe không?
Ta không phải cố ý không viết thư cho ngươi, chỉ là bởi vì phía trước vẫn luôn ở vùng Trung Đông mỗ quốc lữ hành, ở nơi đó, tưởng cấp nước ngoài gửi thư cũng không phải dễ dàng như vậy sự tình. Bởi vậy này phong thư cũng một kéo lại kéo, mãi cho đến ba ngày trước, ta từ nơi đó rời đi mới rốt cuộc tìm được có thể gửi thư địa phương, vì thế vội vàng bên trong viết xuống phong thư, hy vọng ngươi có thể tha thứ.
Tuy rằng không thể gửi thư đến nước ngoài, nhưng ở cái này quốc gia lữ hành còn là phi thường vui sướng. Tuy rằng nơi này thế cục vẫn luôn không thể nói ổn định, nhưng kỳ thật là cái không tồi địa phương.
Đặc biệt là tự nhiên phong cảnh thật sự rất tuyệt! Có núi cao hẻm núi, cũng có mênh mông bát ngát bình nguyên bãi sông, còn có khúc chiết uốn lượn đường ven biển cùng kim hoàng bờ cát.
Đương nhiên cái này quốc gia chính yếu điểm du lịch vẫn là nhân văn cảnh quan lạp! Bất đồng tôn giáo, bất đồng văn hóa, bất đồng văn minh đều ở chỗ này giao hội dung hợp.
Ha ha, như vậy một hình dung, như thế nào cảm thấy có điểm giống Sicily đâu?
Thật sự đã lâu không có hồi Sicily, tuy rằng cũng không quá tưởng trở về chính là lạp. Ở bên ngoài lữ hành có thể so mỗi ngày bị nhốt ở cái kia trong phòng tối xem văn kiện thoải mái nhiều!
Nếu làm những người khác nhìn đến ta đem thủ lĩnh văn phòng nói thành là phòng tối, khẳng định sẽ thực tức giận đi!
Bất quá nơi đó thật sự cùng phòng tối không có gì khác nhau, cũng chính là so phòng tối rộng mở một chút, trang hoàng xa hoa một chút mà thôi. Bị nhốt ở bên trong xem văn kiện kia mấy năm thật sự quá thống khổ, hiện tại nhớ tới đều còn lòng còn sợ hãi đâu.
Mười hai năm trước, đầu xuân thời tiết, ở Namimori cao trung khu dạy học biên rừng hoa anh đào chi đầu mới vừa nhằm vào mấy cái màu hồng nhạt tiểu hoa cái vồ khi, mới từ nơi này tốt nghiệp Sawada Tsunayoshi tuân thủ cùng thứ chín đại mục đích ước định, rời đi cố quốc, lần đầu bước lên Italy quốc thổ, đi vào Vongola đại môn.
Đi vào Vongola tổng bộ sau, hắn bị thứ chín đại thủ lĩnh mang theo trên người, chính thức bắt đầu học tập làm Vongola người thừa kế, làm thế giới tương lai vương giả sở cần thiết cụ bị hết thảy năng lực.
Đoạn thời gian đó đối Sawada Tsunayoshi mà nói, thật sự không thể xưng là là nhẹ nhàng.
Tuy rằng ở Reborn mấy năm rèn luyện hạ, hắn đầu óc so với từ trước linh quang quá nhiều, nhưng ở chỗ này học tập nội dung quá mức phức tạp rườm rà, làm hắn khổ không nói nổi.