"Đi tìm chết đi"
* chuyện xưa bối cảnh tường thấy hợp tập
*all27 ràng buộc hướng
* Arcobaleno 27 lui tới
* tấu chương 6.3k, cốt truyện năng lượng cao báo động trước ⚠️
2022.2.20 tu
Ps. Bởi vì tu thời điểm muốn cho chương hào cùng số trời không sai biệt lắm đối thượng, cho nên đem nguyên lai chương 3 mở ra ( cưỡng bách chứng người bệnh hèn mọn
————————————
13.
Ở Sawada Tsunayoshi đã đến ngày thứ tư, thế xuyên trạch nghênh đón một vị không tưởng được khách nhân.
"Uni mất tích?"
Từ tóc vàng nam nhân trong miệng được đến cái này tình báo về sau, Reborn thanh âm ít có mà hoàn toàn âm trầm xuống dưới.
"Đúng vậy, công chúa đã suốt một ngày không có cùng chúng ta liên lạc." γ nhăn chặt mi, trong giọng nói để lộ ra nồng đậm lo âu, "Trước kia chưa từng có phát sinh quá loại tình huống này."
Reborn vuốt ve liệt ân, hơi ngẩng đầu nhìn thẳng γ, "Nàng là ở nơi nào mất tích?"
"Hôm trước, công chúa nói muốn đi ra ngoài hít thở không khí, không làm chúng ta đi theo, vốn dĩ cho rằng nhiều nhất sẽ không vượt qua một giờ liền sẽ trở về, nhưng là......" Sắc mặt khó coi nam nhân nhịn không được một quyền đánh vào trên đùi, "Đáng giận......!"
"Cho nên các ngươi liền thật sự cho các ngươi Boss một người không hề phòng bị ở bên ngoài tản bộ?" Reborn trong giọng nói thật không có cái gì chất vấn ý tứ, em bé làm như cảm thấy nghi hoặc mà mở miệng, "Trước không nói Uni vì cái gì sẽ đưa ra loại này thỉnh cầu, ta vô pháp lý giải các ngươi hành vi."
γ do dự một chút, theo sau biểu tình nặng nề mà đều bị sầu lo mà nói, "Công chúa gần nhất...... Vẫn luôn cho người ta một loại thất thần cảm giác, chúng ta hỏi nàng thời điểm, nàng cũng luôn là cùng thường lui tới giống nhau cười lắc đầu làm chúng ta không cần lo lắng, lại đem đề tài dời đi khai; chúng ta không nghĩ vì nàng tăng thêm thêm vào gánh nặng......"
Nam nhân đôi tay giao hợp lên, đốt ngón tay ở cường đại lực đạo hạ hơi hơi trắng bệch, "Xét đến cùng, vẫn là chúng ta không có đi tiến công chúa tâm, cũng không có kịp thời lý giải nàng tình cảm, làm cấp dưới, này thật sự là trí mạng sai lầm!"
"Arcobaleno bên kia có cái gì manh mối sao?" Vẫn luôn ở bên cạnh yên lặng nghe hai người đối thoại hài tử đột nhiên đặt câu hỏi.
Nghe được cái tên kia, γ vốn là tối tăm sắc mặt lại mắt thường có thể thấy được mà đen một lần, "Gia hỏa kia không có gì hảo đề!"
Nam nhân dừng một chút, nghiến răng nghiến lợi mà thấp giọng mắng, "Tên hỗn đản kia cho dù ở công chúa mất tích tin tức xác nhận về sau, cũng vẫn luôn là một bộ ăn không ngồi rồi nhàn nhã đến làm người hỏa đại bộ dáng...... Nếu không phải công chúa ra ngoài khi hắn vẫn luôn thành thành thật thật mà đãi ở biệt thự, chúng ta hoài nghi hắn thời điểm cũng không có xác thực chứng cứ, hắn không có khả năng hoàn hảo không tổn hao gì mà sống đến bây giờ!"