Nếu, Tsunayoshi chết đi......
Sawada Tsunayoshi từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn là phế sài nổi danh người, thẳng đến Reborn đã đến, hắn bị cuốn tiến về Mafia người thừa kế chi gian tranh đoạt, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn cảm thấy đây là hết thảy đều là xui xẻo sự tình, so với bình thường đi học, Mafia sự tình là điên cuồng, nhưng là khi nào...
Một người chiến tranh, bắt đầu không hề là cô độc đâu? A, đúng rồi, thẳng đến Gokudera Hayato bọn họ xuất hiện, bắt đầu không hề cảm thấy, thế giới này chỉ có hắn một người, không hề cảm thấy... Một người thực lãnh.
Chậm rãi, bọn họ từ giữa học tốt nghiệp, sau đó kế thừa Vongola, sau đó... Mỗi một ngày mỗi một ngày đều vội vàng công tác, sau đó hắn cùng hắn ái người, bước vào hôn lễ lễ đường, hết thảy hết thảy đều là như vậy hài hòa, như vậy thuận lợi.
Sau đó, Rokudo Mukuro bọn họ nhìn Sawada Tsunayoshi có hài tử, còn mỗi một ngày đều lười biếng đi đậu hài tử, trong chăn bao ân bắt lấy lúc sau, luôn là bị phạt một đống công tác, mỗi một lần đều là cái dạng này kết quả, sau đó Vongola nhiều một cái hằng ngày, chính là Sawada Tsunayoshi đi đậu hài tử, kết quả bị Reborn trảo bao, sau đó có một đống trừng phạt, nghe thủ lĩnh tiếng kêu ở tổng bộ tiếng vang. ( người thủ hộ nhóm tỏ vẻ, bọn họ cũng thường xuyên đi đậu cái kia cùng Sawada Tsunayoshi phi thường giống hài tử, Varia người cũng sẽ lười biếng tới đậu tiểu hài tử, Dino cũng sẽ mang theo một đống tiểu hài tử quần áo đến thăm tiểu hài tử, sau đó chỉ là lẳng lặng nhìn, không có ai dám nói muốn cưỡng chế ôm hắn, bởi vì sẽ bị những người khác vây ẩu chết, Sawada Tsunayoshi ngoại trừ. )
Nhưng là, hết thảy hạnh phúc đều bị đánh vỡ, vì bảo hộ Vongola mọi người, Vongola Juudaime thủ lĩnh mang theo vũ chi người thủ hộ Yamamoto Takeshi cùng lam chi người thủ hộ Gokudera Hayato ba người đi trước địch quân gia tộc hội đàm, Sawada Tsunayoshi nhìn chính mình ngực huyết nhiễm ra một đóa huyết hoa.
"Tsuna..."
"Mười đại mục..."
Nghe không được, nghe không được bọn họ gọi thanh, mơ hồ trong tầm mắt chỉ nhìn đến, Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato sốt ruột mau khóc ra mặt, muốn mở miệng an ủi, lại chỉ có thể nhìn chính mình ý thức dần dần mất đi. Cùng địch quân gia tộc hội đàm trung, Vongola Juudaime thủ lĩnh chết đi. Nhìn Gokudera Hayato đem Sawada Tsunayoshi thi thể mang về tới khi, tất cả mọi người khóc thút thít, Nana tử càng là té xỉu ở Sawada Iemitsu trong lòng ngực.
Ngày hôm sau, trong giáo đường cử hành lễ tang, Sasagawa Kyoko cùng Miura Haru vội vội vàng vàng từ Nhật Bản đuổi tới Italy tham gia lễ tang, Dino cùng Varia; Byakuran cùng Uni mang theo bộ hạ cũng đuổi tới trong giáo đường, sở hữu cùng Sawada Tsunayoshi có quan hệ người, đều đi tới trong giáo đường, tham gia hắn lễ tang. Ở hài tử tiếng khóc, đại nhân tiếng khóc trung, lễ tang yên lặng tiến hành.
"Nếu có một ngày, ta chết đi...Xanxus ngươi ngồi trên Vongola đệ thập nhất đại thủ lĩnh vị trí đi, cứ như vậy ước hảo." Sawada Tsunayoshi nói, còn ở Xanxus bên tai tiếng vọng.
Sau núi Vongola mộ địa, Sawada Tsunayoshi đôi tay đặt ở trên bụng, nằm ở màu trắng bách hợp thượng, tất cả mọi người dừng ở nước mắt, nhưng là hài tử khóc đề thanh, làm cho bọn họ nước mắt rơi vào càng thêm mau, càng thêm bi thương.