01.
【 nôn nóng không khí, khẩn trương thế cục, không rõ biến mất.
Không biết Sawada Tsunayoshi rốt cuộc dùng cái gì thủ đoạn, trong một đêm liền từ nhân gian bốc hơi, trừ bỏ ít ỏi không có mấy vài vị, không có người nhớ rõ hắn, bao gồm thân mật nhất mụ mụ.
Checker Face địa chỉ cũng không khó biết, nhưng một lần cũng không đi qua mấy người muốn nhẹ nhàng tìm được thật là có chút khó khăn.
Huống chi, Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi đang bị Hibari Kyoya hung hăng ngăn ở Namimori trung học sân thượng, cũng may là hai đánh một, liền tính thực lực lại như thế nào xuất chúng, Hibari Kyoya cũng không có biện pháp toàn thân mà lui.
Nhưng là Hibari Kyoya mục đích cũng không phải là đánh thắng này một trận a, chỉ cần kéo ra cũng đủ thời gian, hắn nhiệm vụ liền hoàn thành.
Ba vị thiếu niên giằng co ở trên sân thượng, một chốc không có bất luận cái gì đường ra. 】
Phim nhựa sở bày ra thị giác vẫn luôn là Sawada Tsunayoshi bên ngoài người, không có lộ ra chút nào manh mối, cái gì cũng không biết người thủ hộ nhóm có thể nói xưng là là chỉ có thể lo lắng suông.
"Hỗn đản Kawahira!" Gokudera Hayato mắng.
Thanh niên một chút bình thường trầm ổn cũng không tính toán duy trì, đảo càng như là phim nhựa trung mười năm trước thiếu niên Gokudera Hayato, không biết có phải hay không ký ức biến động ở quấy phá.
"Nhiều cho chúng ta xem mười đại mục đang làm cái gì a!" Hắn đối với trên không hung hăng nói, "Hiện tại bộ dáng này không minh bạch là tưởng cấp chết ai a!"
"...... Thật giỏi đâu." Yamamoto Takeshi miễn cưỡng xả ra một cái cười.
Mọi người trái tim đều bị hư ảo trong màn hình biểu hiện ra khẩn trương bầu không khí gắt gao nhéo, bọn họ cái gì cũng làm không được, chỉ có thể ngẩng đầu nhìn.
【 thu được Yamamoto Takeshi truyền đến tin tức, bay nhanh di động Reborn cười lạnh một tiếng, tăng lớn ở nóc nhà gian nhảy lên nện bước.
Ngu xuẩn đồ đệ, cư nhiên đã có ý thức phục khắc 10 năm sau vị kia sao?
Em bé sắc mặt nặng nề.
Chờ tìm trở về, hắn nhất định sẽ bố trí trăm vạn phân bài thi làm tiểu thiếu niên khóc lóc làm xong. 】
Lambo mạc danh hoảng hốt: "Kỳ quái, ta nhớ rõ ta tác nghiệp viết xong a?"
Sasagawa Ryohei vươn cánh tay xoa xoa niên thiếu hậu bối một đầu quyển mao: "Trở về lại kiểm tra kiểm tra đi, như vậy mới là cái nam tử hán!"
"Mới là lạ! Bổn đại gia đều viết xong!"
Từ dày rộng hữu lực bàn tay cánh tay hạ chạy thoát, Lambo bất mãn mà sửa sang lại chính mình kiểu tóc, nói thầm nói.
Gokudera Hayato mày nhăn lại: "Như vậy thiếu? Làm mười đại mục đích người thủ hộ sao lại có thể rơi xuống công lao sự nghiệp! Xú tiểu quỷ, ta sẽ vì ngươi chuẩn bị hảo bài tập sách!"