Một hồi đi hướng tử vong trọng sinh chi lữ.
* Tsunayoshi ( 10+ ) trọng sinh hướng
* thiên thông thường chính kịch phong, kết cục HE
*all27 ràng buộc hướng, cp/cb tự do tâm chứng
* tồn tại bộ phận cốt truyện bịa đặt cùng tư thiết, tận lực bảo đảm logic trước sau như một với bản thân mình
——————————————————
<2>6.18 - 2
Thẳng đến đi đến phòng học cửa, Tsunayoshi mới phát hiện một cái có điểm khó giải quyết vấn đề nhỏ.
—— hắn chỗ ngồi, ở cái gì vị trí tới?
Thẳng thắn nói, chỉ cần là sờ soạng đến một năm A ban vị trí, cũng đã đem hắn kia loãng hồi ức áp bức đến mức tận cùng. Suy xét đến hắn hiện tại nhân duyên, cho dù hướng đi cùng lớp đồng học đáp lời, chỉ sợ cũng rất khó được đến một cái con mắt.
Bất quá, tương so với lúc này không ảnh hưởng toàn cục không tiện lợi, trở về tiểu trong suốt địa vị làm lâu dài ở vào người khác tầm mắt tiêu điểm trước giáo phụ cảm nhận được một phần kỳ dị cảm giác an toàn.
Sawada Tsunayoshi tự nhận không phải cái gì đã gặp qua là không quên được thiên tài, huống chi lớp chỗ ngồi biểu mỗi quá một đoạn thời gian sẽ bị quấy rầy một lần, liền tính tưởng căn cứ người quen tương đối vị trí tới suy đoán, cũng hoàn toàn không thể thực hiện được.
Nhưng là, căn cứ tương quan nhận tri lý luận, cảm xúc có thể cường hóa ký ức, ký ức cường độ quyết định bởi với đánh thức độ hoặc cảm xúc thể nghiệm cường độ. Cho nên, chỉ cần có thể hồi tưởng khởi phát sinh ở cái này phòng học, cùng chính mình vị trí tương quan, mang cho hắn mãnh liệt cảm xúc thể nghiệm sự kiện, hắn là có thể dưới đây thu hoạch chính mình chỗ ngồi tin tức.
May mắn chính là, liền ở một tuần tương lai, phát sinh quá một cái hoàn mỹ phù hợp kể trên điều kiện sự kiện.
Không sai, đó chính là Vongola mười đại lam chi người thủ hộ Gokudera Hayato chung thân hắc lịch sử chi nhất, này vô số lần muốn xuyên qua thời không xoay chuyển, Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh cùng mười đại mục trợ thủ đắc lực tràn ngập mùi thuốc súng ( đơn phương ) sơ ngộ ——
Nói ngắn gọn, chỉ cần hắn Sawada Tsunayoshi có thể ở não nội hoàn chỉnh hoàn nguyên Gokudera Hayato từ đi xuống bục giảng đến đá hắn cái bàn nguyên bộ lưu trình, hắn là có thể đủ thuận lợi mà tìm được chính mình chỗ ngồi!
—— hoàn mỹ phương án!
Yên lặng hướng lúc này vẫn chưa tương ngộ trợ thủ đắc lực đồng học trí lấy lòng biết ơn, gia tộc thủ lĩnh ở phác thảo đề án thượng vui sướng mà ấn tiếp theo mạt tử khí chi viêm. Nhưng mà, liền ở Tsunayoshi chuẩn bị đem phương án phó chư thực tiễn thời điểm, một cái quen tai thanh âm đột nhiên truyền đến.
"Buổi sáng tốt lành, cương quân."
Thanh âm này......
Triều thanh nguyên nhìn lại, có một đầu màu cam tóc ngắn thiếu nữ ý cười doanh doanh về phía hắn thăm hỏi, ở nàng bên cạnh, màu đen cuộn sóng tóc dài nữ hài cũng thuận tiện hướng hắn phất phất tay, "Buổi sáng tốt lành, trạch điền."