01.
Phim nhựa tạm dừng, chúng người thủ hộ nhóm lẫn nhau liếc nhau, bắt đầu trưng bày trước mắt mới thôi được đến tin tức.
Đầu tiên, chuyện thứ nhất —— ba điều tin tức trung 【 tin tức một 】 sai lầm, có quan hệ bọn họ sinh ra đến bây giờ ký ức tựa hồ đều là bị nhân vi sáng tạo mà ra.
"Gặp được cái kia em bé lúc sau ký ức, còn chờ thương thảo." Mới vừa rồi thảo luận khi một câu cũng thật tốt Hibari Kyoya vào lúc này đột nhiên nói.
Hắn ngữ khí thường thường, chẳng sợ dùng từ là "Còn chờ thương thảo", lại cũng đủ làm mọi người minh bạch kia thập phần khẳng định thái độ.
Bọn họ tin tưởng vững chắc —— từ mới gặp bắt đầu, mỗi một màn có Sawada Tsunayoshi ở ký ức đều là tươi sống chính xác.
Tiếp theo, chuyện thứ hai ——【 tin tức nhị 】 trung nhắc tới Arcobaleno ( Arcobaleno ) nguyền rủa.
Phim nhựa trung ngẫu nhiên lộ diện vài vị thực lực không biết em bé nhóm, từ các loại đặc thù cùng với Sawada Tsunayoshi xưng hô đều có thể biết được bọn họ thân phận, tất cả đều là thế giới số một số hai cường giả nhóm.
"Như vậy xem, Vongola cũng là vì này cái gì cái gì nguyền rủa mới biến thành em bé bộ dáng a!" Lambo bừng tỉnh đại ngộ, "Ta thật cho rằng hắn còn phải thượng nhà trẻ đâu!"
"Ha?" Gokudera Hayato tiếp thu không nổi, cả giận nói, "Xuẩn ngưu, ngươi tưởng bị đánh sao?"
Cuối cùng, chuyện thứ ba ——【 tin tức tam 】 trung theo như lời, muốn đem hết toàn lực cứu vớt Sawada Tsunayoshi.
Mọi người trong lòng một giật mình, ai đều không có nói chuyện.
Arcobaleno nguyền rủa cuối là mất sớm, tuy không rõ Sawada Tsunayoshi sở chịu nguyền rủa cùng dĩ vãng bảy vị Arcobaleno nguyền rủa có cái gì bất đồng, nhưng kết cục ít nhất là bất biến.
"Cứu vớt Sawada Tsunayoshi đối ta có cái gì lợi chỗ?" Dokuro Mukuro cười khẽ, "Hắn đã xảy ra chuyện, Mafia không phải hủy diệt đến càng nhanh sao?"
So với những người khác, Dokuro Mukuro ký ức tương đối đặc thù một ít —— hắn tựa như bỗng nhiên từ vực sâu trung thức tỉnh, vừa mở mắt liền nhìn đến Sawada Tsunayoshi nho nhỏ thân hình, lại tiếp nhận nhàn nhạt quang mang bên trong truyền đạt Vongola sương mù chi người thủ hộ chiếc nhẫn.
Thương tổn vô pháp mất đi, thù hận không nên từ người khác định đoạt.
Vì thế cứ việc Sawada Tsunayoshi không hy vọng Dokuro Mukuro như thế cực đoan mà cừu thị Mafia, lại như cũ vì hắn bảo lưu lại đại bộ phận tình cảm, càng rõ ràng, càng tàn nhẫn chi tiết còn lại là bao trùm qua đi, làm người không cần nhiều lần nhớ lại tới.
Cứ như vậy, Dokuro Mukuro không cần minh bạch khi còn nhỏ chính mình đã trải qua cái gì, chỉ cần căm ghét Mafia, thời khắc đối mọi người vẫn duy trì cảnh giác.
Này đó đều là hắn ở thế giới sống sót sở yêu cầu.
"Ha ha." Yamamoto Takeshi cười hai hạ, "Xem ra Tsuna bình thường không nên đối với ngươi như vậy dung túng a, cư nhiên là ' bạch nhãn lang ' sao?"