01.
"Giấu giếm Vongola?" Colonnelo nhíu mày, "Hắn là ' địch nhân ' sao?"
Skull bĩu môi: "Chúng ta là muốn cứu cái kia em bé? Bởi vì nguyền rủa?"
Bọn họ đã xác định chính mình ký ức lọt vào thay đổi, nói thực ra, này xem như một loại trực giác, cho dù lý trí nói cho bọn họ phim nhựa nội dung có thể làm bộ, sâu trong nội tâm tình cảm lại điên cuồng kêu gào, ý đồ giữ lại kia bước vào vực sâu thiếu niên.
"Như thế nào, ngươi không nghĩ cứu hắn sao?" Mammon cười nhạo.
Hắn cũng không là cái gì để ý nhân tình mặt gia hỏa, chỉ cần có tiền tài, hắn có thể không chút do dự phản bội hợp tác đồng bọn.
Chẳng qua...... Bị áo choàng che khuất hai tròng mắt ám ám, theo sau bất đắc dĩ cười.
Nếu không phải Sawada Tsunayoshi, hắn có được lại nhiều tiền tài cũng chỉ bất quá là mang nhập phần mộ thôi.
"Ta, ta mới chưa nói cái kia!" Skull tức muốn hộc máu.
Hắn ngập ngừng nửa ngày, cuối cùng cũng chưa nói ra cái gì.
Kozato Enma nhìn nhìn vài vị trước Arcobaleno, rũ mắt hỏi: "Giải trừ Tsuna quân nguyền rủa lúc sau, ai tới gánh vác tân nguyền rủa?"
Thế giới hòn đá tảng vận chuyển cần thiết có người tới cung cấp, nếu không Sawada Tsunayoshi cũng sẽ không lâm vào như vậy hoàn cảnh.
Skull ong ong nói thầm: "Ta chính là có điểm sợ hãi, lại biến trở về đã chịu nguyền rủa bộ dáng......"
Như vậy nhỏ bé, như vậy chật vật.
Reborn hừ lạnh một tiếng, hắc mặt nhàn nhạt nói: "Ra tới giải thích một chút đi, Kawahira."
Một lát sau, Kawahira thanh âm vang lên.
【 nga nha, chẳng lẽ ta không nói vấn đề này đáp án, các ngươi liền sẽ không đi cứu vớt Sawada kia tiểu tử sao? 】
Sao có thể.
Dino liễm khởi tươi cười, khẽ hừ nhẹ một tiếng.
Phong hợp lại hợp lại tay áo, nhoẻn miệng cười: "Nói không sợ hãi là giả, nhưng là ta nhưng thật ra nguyện ý một lần nữa gánh vác nguyền rủa."
Chỉ cần có thể cứu hắn nói.
"kola......" Colonnelo cắn răng, "Tuy rằng sẽ bị kéo ngươi tấu một đốn, bất quá nguyền rủa liền nguyền rủa đi! Dù sao đều đã chịu quá một lần!"
Verde đẩy đẩy mắt kính: "Từ phim nhựa tới xem, thu nhỏ cũng không sẽ ảnh hưởng ta làm nghiên cứu."
Reborn không nói gì, hắn không cần thiết nói chuyện, tất cả mọi người rõ ràng thái độ của hắn.
Nếu thật sự không thể nào, hắn phỏng chừng sẽ đem Kawahira cùng Sawada Tsunayoshi đều hung hăng tấu một đốn lại nói.
【 thật phiền toái...... Không cần tự tiện làm ra sẽ gánh vác nguyền rủa tiền đề a......】
Mọi người cả kinh.
【 yên tâm đi, khẳng định sẽ không làm những người khác lại gánh vác nguyền rủa, bằng không Sawada này mười năm không phải bạch làm sao? Thật là, các ngươi có thể hay không động cân não ngẫm lại. 】